“โดนัท-โบว์” แท็กทีมนักแสดง เปิดร้านทอดไก่แจกแฟนละคร “คุณชายไก่โต้ง”

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๕๘
อิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว! เมื่อคู่จิ้นสายฮา โดนัท-ภัทรพลฒ์ และโบว์-เมลดา แท็กทีมชาวแก๊ง จิณณ์ จิณณะ และบิ๊ก-ทองภูมิ ยกร้าน "กะต๊าก...สโตร์" จากละคร คุณชายไก่โต้ง มาตั้งที่ตลาดกระทรวงการคลัง พร้อมโชว์ลีลาทอดไก่แจกแฟนละคร ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนคนในตลาดจนต้องพากันมามุงรอรับไก่ฟรี พร้อมเซลฟี่กระทบไหล่นักแสดงอย่างใกล้ชิด ทำเอานักแสดงปลื้มใจหนักมาก เลยขอมอบผ้ากันเปื้อนสุดเก๋ลายเท่ไม่เหมือนใคร ให้แฟนละครเป็นของที่ระลึก พร้อมอ้อนให้ติดตามชมละครจนถึงตอนอวสาน รับรองสนุกฮาลั่นตลาดแน่นอนจ้า

"โบว์" เผยความรู้สึกว่า "บรรยากาศวันนี้สนุกสนานมากค่ะ แฟนละครตะโกนเรียกแต่เจี๊ยบ ๆ โบว์ได้ยินแล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ ดีใจที่มีแฟน ๆ ติดตามชมละครและจำโบว์ได้ เพราะเรื่องนี้โบว์และนักแสดงทุกคนตั้งใจเล่นเต็มที่ เพื่อให้แฟน ๆ หัวเราะอารมณ์ดีไปกับละครคอเมดี้ที่สร้างสรรค์ และยังสอดแทรกแง่คิดในการดำเนินชีวิตด้วย แฟน ๆ ก็สามารถนำมาเป็นข้อคิดและปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ส่วน

ไก่ทอดที่โบว์และทีมนักแสดง นำมาแจกแฟน ๆ ในวันนี้ หมดเกลี้ยงเลยค่ะ แฟน ๆ มายืนต่อแถวรอกันเยอะมาก นักแสดงเราก็แฮปปี้มาก ลงมือทอดเอง แจกเอง แถมกินเองบ้างนิดนึงด้วย (หัวเราะ) อร่อยถูกปากมากค่ะ ไก่ทอดนี้ถือเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่แฟน ๆ ติดตามชมละครและให้การตอบรับที่ดีมาตลอด ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ช่วยติดตามลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาดสักตอนเลยนะคะ รับรองว่าความสนุกจะเข้มข้นเรื่อย ๆ แน่นอน"

ติดตามชมละคร "คุณชายไก่โต้ง" ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้