แอม - มาช่า 2 ขั้วตัวแม่เสิร์ฟความเผ็ดร้อนใส่กันรัวๆ บอกแล้วของมันต้องมา!!

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
จะเผ็ดอะไรเบอร์นั้น! เมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส จับ 2 เพื่อนซี้ตัวแม่ต่างขั้วอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และมาช่า วัฒนพานิช มาสาดความแซ่บบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก กับ "Amp-Sha Concert" เพราะหนนี้ไม่ทำผิดหวัง! ประเดิมซีนเปิดตัวก็อลังการด้วยบัลลังค์เมทาลิคเงาวับออกมาจากกลางฮอลล์สมศักศรีตัวแม่ทั้ง 2 คน เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ก่อนใส่กันไม่ยั้งทั้ง อยากสวย และ ความดันทุรังสูง ทำเวทีลุกเป็นไฟกับความร้อนแรงของแม่ๆตั้งแต่ยกแรก ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญ ดี้ นิติพงษ์ ที่คว้ากีต้าร์มาโซโล่เพลง ไม่รักแต่คิดถึง และบอกเล่าความผูกพันและวีรกรรมแสบๆ ของแอม-ช่า ที่การันตีว่าทั้ง 2 นางเป็นผู้หญิงผิดระเบียบที่แสบสุดในยุคนั้นจริงๆ

จากนั้น แอม ประเดิมเลือกเมดเลย์เพลงฮิตไม่ร้องไม่ได้อย่าง กดดัน , คำถามเดิม , ฉันเลว , แค่เสียใจไม่พอ และอีกหลายเพลงมาบีบคั้นอารมณ์ให้อินตามกันไปก่อนจะกระชากอารมณ์ให้หัวเราะท้องแข็งกับแขกรับเชิญสายฮา มัม ลาโคนิค ที่ไปขโมยเพลง ตัวแม่ของตัวแม่ อย่าง เพลงสุดท้าย ของ แม่สุดา ชื่นบาน มาร้องแบบโคลนนิ่งเป๊ะๆ ถูกใจคนดูกันยกใหญ่ แล้วยังขอปะทะกันอีกสักแมทช์ใน สุดฤทธิ์สุดเดช บอกเลยลีลากินกันไม่ลงจริงๆ ต่อด้วยคิวของ แม่ช่า ขึ้นมาปลุกเวทีให้ร้อนฉ่าอีกรอบด้วยMusic Lover ให้บรรดาลูกๆ ทั้งหลายต้องลุกขึ้นเต้นตาม ก็เพลงชาติชาวสีรุ้งมันดังขึ้น! ใครจะอดใจไหว! ไม่ปล่อยให้เสียเวลาเสิร์ฟต่อด้วยเพลงฮิตติดหูทั้ง ใจเอย , ไม่หลับไม่นอน, ไม่อยากให้เธอไว้ใจ ก่อนเปิดให้ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อีกหนึ่งพระเอกของมาช่ากลับมาเจอกันอีกครั้งในเพลง กุมภาพันธ์ และ เป็นเกียรติเกินพอ ที่ถือเป็นการร้องด้วยกันครั้งแรก เลยแถมด้วยการจุ๊บเหม่งพอให้จิ้นกันเบาๆ แหม่..ก็ถ้าปีเตอร์จะมาหล่อเบอร์นี้ ช่าเลยแถมให้ร้อง ชายคนหนึ่ง อีกสักเพลงเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ได้สนั่นฮอลล์จริงๆ

ส่วนเพลงสำคัญที่ทำสาวแกร่งอย่าง แอม กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่และไม่สามารถร้องจนจบได้นั่นคือเพลง ความทรงจำ ที่สะเทือนอารมณ์ของแอมสุดๆ เมื่อแอมเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเพียงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จนคนดูต้องช่วยกันร้องต่อจนจบสร้างความประทับใจให้แอมยิ้มทั้งน้ำตาได้จริงๆ ถึงช่วงส่งท้ายจัดเต็มความสนุกกันไปแบบไม่มีกั๊กทั้งเพลง อุปสรรค , แตกหัก , โอ๊ะ โอ๊ย และที่เซอร์ไพร์ส์คือ มาช่า ฉีกลุคขอมาแนวแบ๊วใสในเพลงฮิตอย่าง คุกกี้เสี่ยงทาย โอ้โห! มาช่าเก็บครบทุกสเต็ปเต้นเป๊ะทุกท่าเรียกว่าโอตะมาเอง ก่อนปิดด้วยเพลง รสชาติความเป็นคน และ ทางเดินแห่งรัก เป็นการทิ้งท้ายให้แฟนๆ ของ แอม-ช่า เต็มอิ่มและความสุขสนุกสุดๆ ชนิดครบทุกรส ครบทุกอารมณ์ในแบบ 2 ขั่วตัวแม่ได้จริงๆ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับบ้านพิงพัก มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4