“Five Four Records” ร่วมกับ “Hunan TV” ยักษ์ใหญ่แดนมังกร ค้นหาชาวไทยไปแจ้งเกิดบนเวทีจีน

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๔
"Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด)" นำโดยบอสใหญ่ "สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย" และ "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" Creative Director Five Four Records ร่วมกับ "Hunan TV(หูหนาน ทีวี)" ช่องบันเทิงอันดับหนึ่งในสาธารณรัฐประชาชนจีน ค้นหานักร้องเสียงดีในประเทศไทย เพื่อไปเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ "Come Sing With Me (คัม ซิง วิท มี)" รายการร้องเพลงชื่อดังของประเทศจีนที่การรันตีด้วยยอดผู้ชมสูงถึง 360 ล้านคน ซึ่ง Five Four Records ได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจัดหาผู้เข้าร่วมในประเทศไทย เปิดรับสมัครนักร้องไทยผู้มีใจรักเพลงจีนไปกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า

โดยที่ Season ที่ผ่านมามี "ซุปเปอร์สตาร์" เข้าร่วมรายการอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "David Tao(เดวิด เถา)" เจ้าพ่อR&B เจ้าของเพลงแสนหวาน ???????? (จิน เทียน หนี่ เย่า เจี้ย เก่ย หว่อ มะ) "G.E.M Deng Zi Qi" หรือที่บ้านเรารู้จักกันในนาม "Gloria Tang(กลอเรีย เติ้ง)" ไอดอลสาวมากความสามารถ เธอโด่งดังทั้งในฮ่องกง จีน ใต้หวัน นอกจากนี้ยังมีหนุ่มฮอตสุดน่ารัก " Karry(หวัง จวิ้นข่าย) TF BOYS เจ้าของรางวัล ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม QQ Music Awards,เซียว จิ้งเถิง หรือ JAM HSIAO" พร้อมทั้ง coco lee,Jeff chang,Huang qi Shan" และอีกมากมาย

กติกาการสมัครง่ายๆ เพียงแค่คุณเป็นคนไทยอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป(ไม่จำกัดเพศ) ส่งคลิปร้องเพลงภาษาจีนของคุณ แบบเต็มเพลง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอย่างเป็นส่วนหนึ่งในรายการ Come Sing With Me มาที่ [email protected] ภายในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก(จากคลิป) จะได้รับการติดต่อกลับ และจะต้องเข้ามาโชว์เพลงต่อหน้าโปรดิวเซอร์รายการที่ส่งตรงจากแดนมังกรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ที่ออฟฟิศค่าย Five Four Records

ทั้งนี้การสมัครเข้าร่วมรายการ Come Sing With Me ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ รวมไปถึงผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเดินทางไปถ่ายรายการที่ประเทศจีนก็ไม่มีการเรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่งจำนวนใดทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @ Fivefourrecords (มี @)

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/FiveFourRecord/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้