“เพลง” สุดฟินควง “เก้า” โชว์หวานกลางขุนเขา

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
กว่า มัทนิน (เพลง-ชนม์ทิดาอัศวเหม) จะพิชิตใจหนุ่มพัท (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ให้ใจอ่อนยอมลงเอยด้วยก็ตื้อกันอยู่นาน พอมีโอกาสได้หวานแหววกันเลยจัดเต็มชุดใหญ่สำหรับฉากนี้ของซีรีส์โปรเจคต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" ทางช่อง GMM25 ซึ่งบอกเลยว่าเก้ากับเพลงเล่นได้อย่างน่ารัก มีความุ้งมิ้งหวานละมุนสุดๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น บนอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก

โดยฉากโรแมนติกนี้เป็นตอนที่พอพัทเสียใจที่เลิกกับรส พัทก็มีมัทนินคอยปลอบใจ ด้วยความใกล้ชิดกันพัทก็เริ่มรู้สึกดีกับมัทนิน และได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งคู่จึงเปิดใจคุยกัน แล้วพัทก็สารภาพรักและจูบมัทนิน ก่อนจะชวนกันไปดูพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาแบบสองต่อสอง ทำเอามัทนินดีใจและมีความสุขสุดๆ เพลง เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า "ฉากนี้ทีมงานนัดกองกันตั้งแต่ตี 4 เพื่อจะได้แสงสวยๆ และภาพบรรยากาศยามเช้า แต่หนาวมากๆ ตอนถ่ายทุลักทุเลสุดๆ ลมแรงด้วยค่ะ เพลงกับเก้าต้องมีถุงร้อนคนละอัน

กว่าจะผ่านไปได้ก็นานเหมือนกัน โดยเฉพาะฉากที่นั่งกอดกันบนหน้าผาค่ะ แล้วพอถ่ายเสร็จเพลงประทับใจตรงที่ได้มีโอกาสไปปลูกต้นไม้ที่ทางเจ้าหน้าที่อุทยานเขาเอามาให้ปลูก แล้วทุกคนที่ปลูกก็จะมีชื่อตัวเองปักลงบนต้นไม้ ก็สนุกดีค่ะ ส่วนฟีตแบคละครตอนนี้เพลงดีใจที่มีคนเกลียด (หัวเราะ) แล้วก็แอบตกใจนิดหนึ่งเพราะคอมเม้นท์ในไอจีบางคอมเม้นท์ค่อนข้างแรง แต่ไม่เป็นไรโอเคค่ะ แสดงว่ามีคนดูละครเราและอินไปกับเรา มัทนินก็คงน่าหมั่นไส้จริงๆ แหละ ดีใจที่ทุกคนชอบการแสดงของเราค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามไปจนจบและเอาใจช่วยมัทด้วยค่ะเพราะเพลงว่าบางมุมเขาก็น่าสงสารนะคะ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โหยหาความรักที่สมบูรณ์แบบให้ตัวเองมีความสุข"

ติดตามชมความโรแมนติกของ เก้า-เพลง แบบเต็มอิ่มหวาน ละมุน สุดๆ ฉากนี้ได้ในซีรีส์โปรเจคต์

"The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" คืนวันจันทร์-อังคาร นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้