ทีวีไกด์: รายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)” “ออย-ธนา” แท็คทีมเพื่อนยุค 90 “ลิฟท์ – เจมส์ – นุ๊ก” ปัดฝุ่นรื้อความหลัง ไฝว้โชว์ “ซานิ – เอกกี้ – เป็กกี้ – ฟรอยด์

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
เรียกว่าเป็นรายการท้าแข่งโชว์ แข่งร้อง แข่งเต้น ที่สร้างมาเพื่อให้ซุปตาร์ได้ปลดปล่อยอินเนอร์ จนหลุดความ เป็นตัวเองโดยสิ้นเชิง!!! สำหรับรายการ "เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)" รายการแข่งขันที่เป็นมากกว่า การแข่งโชว์ แข่งร้องร้องทั่วไป แต่จะฉีกอีกลุคหนึ่งของศิลปิน ดาราเมืองไทย ในมุมที่ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก แบบเกินเบอร์ เกินคาด เพราะความต้องการคว้าชัยชนะมาเพื่อความสะใจล้วนๆ!!!

ซึ่งในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าทีม T4 (ทีโฟร์) ประจำรายการ อย่าง "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เอกกี้–เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา" อาจมีหวั่นจนหน้าสั่น เพราะได้ผู้ท้าชิงเป็นถึงอดีตไอดอลแห่งยุค90 ที่รอบจัดมาก นำทีมโดย "ออย-ธนา สุทธิกมล, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ที่พร้อมคว้า "แทมโบรีนทองคำ" มาเป็นรางวัลให้ทีมตัวเองได้ทุกเมื่อ

งานนี้ "ออย-ธนา" เผยว่า "การมาแข่งขันในรายการ เฮ มัน โชว์ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่เลยครับ ตั้งแต่เริ่มรับงานละคร ก็ไม่ได้จับไมค์ หรือขึ้นเวทีร้องเพลงอีกเลย ซึ่งครั้งนี้นี่แหละที่จะได้เห็น ออย ธนา จับไมค์ยืนร้องเพลงอยู่บนเวที ไม่ได้ร้องธรรมดา ด้วยนะต้องแข่งขันด้วย เรียกว่าเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ต้องมาแข่งอะไรแบบนี้ แถมยังได้รวมทีมกับเพื่อนๆยุค 90 ทั้ง ลิฟท์, เจมส์, นุ๊ก ที่ห่างหายจากการร้องเพลงด้วยกันนานมากๆ น่าจะราวๆ 10 ปีได้เลย และนี่จะเป็นเวทีแรก ที่จะได้เห็นพวกเรากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ก็ต้องมีการปัดฝุ่นรื้อฟื้นไอดอลยุค90 กันหน่อย แต่รับรองว่าทุกคนจะต้องดูด้วยความตะลึง พร้อมเซอร์ไพรส์ที่หาดูจากเราไม่ได้ง่ายๆ เพราะไม่เคยไปทำแบบนี้ที่ไหนมาก่อน พวกเราเตรียมตัวมาดีมาก มีโชว์เด็ดในแบบฉบับที่เหนือความเป็น ลิฟท์-ออย เหนือความเป็นเจมส์ หลุดความเป็นนุ๊ก ไปเลย นี่ก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นแบบจริงจังขั้นสุด อยู่ที่บ้านก็ซ้อม จนลูกถามว่าพ่อทำอะไร (หัวเราะ) เอาเป็นว่ารับประกันว่าโชว์จากทีมของเราพร้อมสนุกเต็มที่ มาคอยลุ้นกันว่าทางเราจะงัดไม้เด็ดอะไรมาเพื่อสู้กับทีม T4 บ้าง พูดข่มไว้ก่อนเลยทางนั้นมีอึ้งแน่ โชว์แรงมาโชว์แรงกลับ พร้อมบลัฟเต็มที่ ยังไงก็ฝากแฟนๆทุกคน ร่วมเชียร์ ร่วมสนุกไปกับพวกเราด้วยครับ"

ติดตามการแข่งขันประชันโชว์ที่แลกมาซึ่งความชนะเพื่อความสะใจ ระหว่าง "ออย,ลิฟท์,เจมส์,นุ๊ก" และ "ซานิ,เอกกี้,เป็กกี้,ฟรอยด์" ในรายการ "เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)" ใน วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้