“เบลล์-เลลาณี” ลูกไม้ใต้ต้น “แม่แก้ว-พ่ออ๊อด” ตามรอยพ่อ-แม่ ขึ้นแท่นศิลปิน “โมโนมิวสิค”

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๙
ชิมลางวงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ตัวแทนจังหวัดสระบุรี เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุด "เบลล์-เลลาณี ทศพร" ขอเดินตามรอยเท้าคุณพ่อ "อ๊อด-โอภาส ทศพร" และคุณแม่ "แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์" ในการเป็นศิลปินหน้าใหม่ของ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ลเปิดตัว "สักคืนได้ไหม" ซึ่ง เบลล์-เลลาณี เผยว่า

"เบลล์เป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นศิลปินในค่ายโมโนมิวสิค แม้จะอยู่ในครอบครัวศิลปินมาโดยตลอด จนมาประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2017 และได้รางวัล Best Voice Award มาครอง ซึ่งการร้องเพลงก็ยังคงอยู่ในสายเลือดตลอด พอมีโอกาสที่ทางผู้ใหญ่ของโมโนมิวสิคชักชวนมาเป็นศิลปินในค่าย ก็ตัดสินใจตกลงทันที เพราะเป็นสิ่งที่เรารักและติดตัวกับเรามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ซึ่งคุณพ่อกับคุณแม่ก็สนับสนุนด้วย โดยซิงเกิ้ลเปิดตัวชื่อว่า "สักคืนได้ไหม" เป็นเพลงในแนวอีซี่ลิสนิ่ง ฟังสบายๆ เหมาะสำหรับคนที่แอบหลงรักใครสักคน และเพลงนี้เบลล์ทำเพลงด้วยตัวเองทั้งหมดด้วยค่ะ ความรู้สึกวันนี้ต้องบอกว่าดีใจมากค่ะ ที่มีซิงเกิ้ล ออกมาแล้ว หลังจากที่แอบมองคุณพ่อคุณแม่เป็นไอดอลในการร้องเพลงมานาน ซึ่งคุณแม่แก้วเป็นโค้ชที่ดี คอยให้กำลังใจและสนับสนุนเบลล์มาตลอดค่ะในการทำในสิ่งที่เรารัก ยอมรับค่ะ มีกดดันบ้างในการเป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ที่หลายๆ คนคาดหวังกับผลงาน แต่เชื่อได้เลยค่ะว่าเบลล์เองก็ตั้งใจตามรอยเป็นนักร้องที่ดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน และตั้งใจทำทุกๆ ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด ซึ่งก็ขอให้ทุกคนให้โอกาสเบลล์ในการพิสูจน์การเป็นนักร้องของเบลล์ด้วยนะคะ"

สามารถติดตามฟัง เพลง "สักคืนได้ไหม" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน "เบลล์-เลลาณี ทศพร" และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital