ก็อต อิทธิพันธ์ ฐานิตย์ ควง 13 สาว SWEAT 16 ! นำทีมแฟนคลับนับพัน ฟิน กรี๊ด ลั่นโรง การันตี โทมะ เซนเซย์ หล่อละมุน ขโมยหัวใจสาว ๆ ใน SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกฟินจิกเบาะต้อนรับวาเลนไทน์อย่างแท้จริง พร้อมขึ้นแท่นหนังรักญี่ปุ่นแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ SENSEI ! ( MY TEACHER ) หัวใจฉันแอบรักเซนเซย์ ที่ได้จัดฉายรอบแฟนคลับ และรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ได้หนุ่ม ก็อต อิทธิพันธ์ ฐานิตย์และ 13 สาว ไอดอล SWEAT 16 ! มาแสดงโชว์สุดน่ารัก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก และนำทีมแฟนคลับนับพันคน เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกันเป็นครั้งแรก

" ผมชอบมากเลยครับ ประทับใจมาก ภาพสวย แอคติ้งนางเอกน่ารักมาก ชอบ " - ก็อต อิทธิพันธ์ ฐานิตย์

" จริงๆแล้วพิมพ์เป็นคนที่ชอบดูหนังญี่ปุ่นอยู่แล้วค่ะก็เลยค่อนข้างจะคาดหวังกับหนังเรื่องนี้พอสมควร เพราะว่าเป็นผู้กำกับเดียวกันกับเรื่องTomorrow I will date with yesterday's you นะคะ แต่ว่า ทำออกมาได้สุดยอดมากๆๆ ตั้งแต่การเล่าเรื่อง โทนสี ทุกอย่างลงตัวมากๆ ฉากที่เซนเซย์สารภาพรัก คือ น่ารักมาก ดูแล้วเขิน " – เฟรม Sweat 16 !

"เขียนบทดีมาก อันนี้ยอมรับเลยว่าชอบ ชอบจริงๆ เพราะว่า ปกติเป็นคนที่อินกับหนังอยู่แล้วพอเจอเรื่องนี้คือ อินแบบอินเข้าไปอีก จนรู้สึกว่าอยากจะไปดูอีกรอบหนึ่ง

" มินท์ Sweat 16 !

" นางเอกน่ารักมากๆ พระเอกก็หล่อมาก มีสเน่ห์มากจริงๆ อยากให้ทุกคนมาดูการแสดงของพวกเค้าทั้งสองคน สุดยอดมากเลยจริงๆ และในเรื่องก็ไม่ได้มีแค่แบบมุมละมุนอ่อนหวาน แต่ก็ยังมีมุมตลกด้วยที่แบบจังหวะได้มากๆ จริงๆ ก็อยากให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องเซนเซย์กันด้วยนะค่ะ "ม่านมุก Sweat 16!

" พอตอนแรกบอกว่าเป็นความรักระหว่างครูกับนักเรียนเราก็ เอ๊ะเรื่องมันจะดำเนินออกมาในรูปแบบไหน แต่สุดท้ายก็ สุดยอดมากยังไงก็ต้องรอไปติดตาม " – พิม Sweat 16 !

" น้ำตาซึมให้หนังญี่ปุ่นอีกแล้ว นางเอกน่ารักโคตร " – ฟลุ๊ค ศิครินทร์

" หนังอ่อนโยน ละมุนละไม เข้าถึงหัวใจคนแอบรักอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนที่เชื่อในรักควรไปดูอย่างยิ่ง " – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

" หนังที่มาฆ่าคนโสดรับวาเลนไทน์อย่างแท้จริง " – Akibatan

" ดาเมจรุนแรง โดนเซนเซย์สะกดจนเกือบหยุดหายใจ " @Ikutatomathaifans

" ดูไปเขิลไปฟินอะไรเบอร์นั้น " @lingnutt

" ละมุนทั้งเรื่อง คนในโรงหวีดกันแรงมาก พระเอกหล่อ นางเอกโคตรน่ารัก " @KUNPANZ

" ฟินมากกก อยากกลับไปเป็นเด็กสาวม.ปลาย โทมะหล่อทุกฉาก " @OguriSTH

" เซนเซย์สนุกมากกก ซึสึน่ารักทะลุจอ " @gipinku_panter

Sensei! Suki ni Natte mo Ii Desuka? ( ครูคะ หนูขอชอบครูได้มั้ย ? ) หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์สร้างมาจากมังงะที่แต่งโดยอ.คาซึเนะ คาวาฮาระ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกำกับโดย ทาคาฮิโระ มิกิ ฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวรักแรกของ "ฮิบิกิ ชินาดะ" เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ "โคซาคุ อิโตะ" อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม " อิโตะ " จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของ ลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ " อิโตะ " จึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง เรื่องราวหัวใจของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้หรือเปล่านะ?

พบคำตอบได้ใน SENSEI ! MY TEACHER

8 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4