“เบลลักซ์(ปารีส)” ดึงไข่มุกเอเชีย “แพนเค้ก-ลิเดีย” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามเอเชียด้วยการทำตลาด “แบบตรง”

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
พร้อมบุกตลาดโซนเอเชียและเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่และอลังการกว่าใครไปแล้วเมื่อวานก่อน ณ อิมแพค เมืองทองธานี กับงาน "Belluxe(Paris) Grand Opening and Gala Night" เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับเคาเตอร์แบรนด์จากฝรั่งเศสที่ได้รับการจดทะเบียนในฝรั่งเศสให้เป็น Conventional World Brand ที่พร้อมเลือกบุกตลาดสกินแคร์ในเมืองไทยด้วยการทำตลาด "แบบขายตรง" ในนาม "เบลลักซ์(ประเทศไทย)จำกัด" นำทีมโดย "เสรัช สุวรรณทัต" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เบลลักซ์(ประเทศไทย)

ภายในงานพร้อมเปิดตัวเดินพรมแดงอย่างอลังการจากดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล เป็นต้น พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากหน้ากากซูโม่ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่ขอมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามเอเชีย โดย Belluxe(Paris) ถือนโยบายที่ทันยุคสมัยและรอบด้านยึดเทคโนโลยี 4.0 ที่จะทำให้โฉมหน้าของโลกใบนี้เปลี่ยนไป เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคจะมีความแตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง จึงปรับเปลี่ยนโมเดลแบบธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยเบลลักซ์(ปารีส) จะเป็นเครื่องสำอางเคาเตอร์แบรนด์แบรนด์แรกที่ใช้ "โมเดลการตลาดแบบตรง" ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นแล้วว่าการทำตลาดแบบ "ลักชัวรี่แบรนดิ้ง" ที่เคยทำกันมาในอดีตจะไม่สามารถขยายตลาดได้อีก

โดยมีนางเอกอันโดดเด่นเป็น "ไข่ปลาคาเวียร์(ฝรั่งเศส)" สารสกัดที่อยู่ในเครื่องสำอางบำรุงผิวทั้งครีมและเซรั่มภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ " Finn creme "(ฟินน์ครีม) โปรดักระดับไฮเอนด์ที่มีการทดสอบแล้วว่าสามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวชาวเอเชียได้ดีที่สุด ในราคาเพียงแค่หลักพันต้นๆ เท่านั้น

คุณ เสรัช สุวรรณทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า "ได้วางเป้าหมายในปี 2561นี้ โดยเราประเมินยอดขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาทโดยคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 1.75% ของตลาดทั้งหมด โดยวางโมเดลธุรกิจสำหรับงานขายเพื่อการบริโภคไว้ 30% และอีก 60% เป็นการขายเพื่อขยายธุรกิจ จากการมองคู่แข่งในธุรกิจนี้คิดว่าไม่น่าเป็นห่วงเพราะใน segment เดียวกับเราจะใช้การทำตลาดบนเคาเตอร์แบรนดทั้งหมด สิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาองค์กรและปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยให้มากที่สุด ด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์เราเน้นการสร้าง "Brand awareness" ใน 2 ไตรมาสแรกและเน้นการทำ Sale expanding ใน 2 ไตรมาสสุดท้าย โดยมีการวางงบโฆษณาไว้ที่ 150 ล้านบาท ผ่านทางออฟไลน์ ออนไลน์ และการจัดอีเวนท์มาเก็ตติ้ง" ผู้บริหารกล่าว

โดยสามารถติดตาม Belluxe(Paris) กับ ผลิตภัณฑ์ Finn creme ได้ทาง Page : BelluxeParis และติดต่อสอบถามได้ที่ Line : @belluxeparis

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ