แฟนๆ เตรียมจิกหมอนดู “แหวนดอกไม้” “พุฒ” เคลิ้มจูบ “ยิปโซ” สุดฟิน!!

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
พากันลุ้นพระเอกนางเอก "พุฒ-ยิปโซ" กันตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่จะยอมรับว่าชอบกันซักที ล่าสุดละคร "แหวนดอกไม้" ช่อง GMM25 มาถึงตอนที่แฟนๆ ต้องพากันจิกหมอนขาดแน่ๆ กับฉากหนุ่มพุฒเกิดอาการเคลิ้มเผลอจูบยิปโซแบบเต็มๆ งานนี้ดูแล้วรับรองแฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ แน่นอน

เป็นฉากที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) แอบมุดรั้วมาที่ร้านดอกไม้ของ ลายสิงห์(พุฒ) เพราะต้องการหนี ครองศีล(ท๊อป-เทวินทร์) ที่มาหาเธอทำงาน ทำให้ถูกกิ่งไม้เกี่ยวเสื้อจนขาดและเป็นแผลถลอกที่หลัง ลายสิงห์มาเห็นเข้าพอดีเลยพาแหวนเพชรไปทำแผลที่ร้าน ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนลายสิงห์เคลิ้มเผลอจูบแหวนเพชรเข้า

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะหนุ่มพุฒพระเอกของเราถนัดฉากจูบอยู่แล้ว ยิ่งมาเล่นกะนางเอกคุ้นเคยอย่างยิปโซเรื่องเขินไม่ต้องพูดถึง ไม่มีเลยจ้า เรียกว่าซ้อมคิวต่อบทกันไม่กี่รอบ ก็พร้อมถ่ายจริงกันเลย เริ่มที่ พุฒพายิปโซมานั่งทำแผลที่ร้านโดยเริ่มจากแผลข้างหลังก่อนจนเสร็จ พอยิปโซหันหน้ากลับมาหา พุฒก็เห็นว่าที่แก้มยิปโซก็มีแผลด้วยเหมือนกัน เลยต้องทายาที่แก้มให้อีกรอบ งานนี้ทั้งสองคนหน้าอยู่กันใกล้กันมา สบตากันในระยะใกล้ จนทำให้เกิดอาการเขินขึ้น พุฒเลยรีบทำให้เสร็จ แล้วต่างคนต่างรีบลุกยืนขึ้น ทำให้น้องหมายักษ์ของพุฒที่นอนหมอบอยู่ใต้เก้าอี้พุฒก็ลุกขึ้นมาด้วย พุฒเลยเซเข้าไปกอดยิปโซแล้วปากไปเฉี่ยวที่หน้าเข้าให้ ทั้งคู่ผละออกจากกันด้วยความตกใจ มองหน้ากันอย่างอึ้งๆ แล้วจู่ๆ พุฒก็ยื่นหน้าเข้าไปจูบยิปโซทันที ทำเอายิปโซตกใจเพราะไม่ได้ตั้งตัวยืนช็อคตัวแข็งที่โดนจูบ เป็นจังหวะที่แก๊งค์บ้านยิปโซโผล่เข้ามาเห็นพอดี ทำเอางานเข้าพุฒเข้าอย่างจัง เพราะหนึ่ง-นึกคิด พ่อของยิปโซในเรื่อง ถึงกับควันออกหูที่ลูกสาวถูกจูบ เอาล่ะสิ!! อยากรู้ว่าพุฒจะแก้ตัวยังไง? ต้องติดตามชมฉากนี้กันต่อได้ในคืนวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก