ช้าง คาร์นิวัล เพิ่มความสนุกในเทศกาลความหวานกลางเมืองชลบุรี เพื่อนแห่จัดเต็มโลกแห่งแฟนตาซีเฟส เพียบ!

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ช้าง คาร์นิวัล เวิลด์ ออฟ อิลลูชั่น ที่รวมปรากฏการณ์ ความมันส์ และความสนุกทั้งกิจกรรมและดนตรีมาไว้ด้วยกัน งานนี้ชาวเมืองชล จัดเต็มชวนก๊วนเพื่อนยกแก๊งมาเปิดประสบการณ์แบบเต็มอิ่ม เรียกว่าเติมเต็มโลกของความรักในเดือนกุมภาพันธ์ ให้กลายเป็นโลกแห่งความสนุกเหนือจินตนาการ โดยเนรมิตบรรยากาศใต้ท้องทะเลลึกมาไว้ที่งานนี้โดยเฉพาะ จ้องตากับแมงกะพรุนยักษ์ที่ส่งคอยท้าทายคุณและเพื่อนให้มาสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และยังสร้างความตื่นเต้นให้กับ หนุ่ม – สาวเมืองชลบุรี ที่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนมาเซลฟี่กันทั่วลานตรงข้ามตลาดนัดจตุจักร จ.ชลบุรี

นอกจากนี้ภายในงานยังขนเกมสนุกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้ประลองฝีมือแบบไม่มีใครยอมใคร ในโซนต่าง ๆ ทั้งโซนช้างโอเชียน และ โซนช้างฟอเรสท์ ก่อนจะได้เวลาไปมันส์กับศิลปินสุดโปรดที่ขนมาให้เพื่อน ๆ ได้ปลดปล่อยความสนุกในโลกเหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น โจอี้ บอย บุดดาเบลส โปเตโต้ ค็อกเทล บิ๊กแอส และโลโมโซนิก พร้อมการปรากฎตัวของเจ้าเอเลี่ยนกับดวงตายักษ์ที่ออกมาเซอร์ไพร์สคอยมองเพื่อ ท้าทายให้เพื่อนได้ปลดปล่อยกันแบบเต็มอิ่ม เรียกว่างานนี้ชาวเมืองชลบุรีสนุกหนักมาก

และในวันที่ 16 – 17 กุมภาพันธ์ 2561 ชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเตรียมพบกับความสนุกแห่งโลกเหนือจินตนาการกับศิลปินสุดแนวอย่าง โมเดิร์นด็อกซ์ สล็อตแมชชีน บุดดาเบลส โจอี้ บอย และเปิดประสบการณ์ความมันส์ไปกับเหล่าดีเจระดับโลกที่โคจรมาอยู่บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Nicky Romeo YvesV Zomboy Damer & Friend และ Space Monkey ในงาน ช้าง คาร์นิวัล เวิลด์ ออฟ อิลลูชั่น ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ ประตูโลกแห่งจินตนาการเปิดเวลา 17:00 น. เป็นต้นไป และโปรดนำบัตรประชาชนพร้อมบัตรเข้างานมาแสดงหน้างานด้วยทุกครั้ง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld หรือตามช่องทางต่างๆ สามารถร่วมสนุกด้วยการกด Like กด Share และ #ChangCarnival #WorldOflIlusion เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสนุกให้กับเพื่อน ๆ ในจังหวัดต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา