ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ปิดหาดบางแสนสร้างปรากฏการณ์การวิ่งสุดเร้าใจครั้งแรกในเมืองไทย กับงาน “Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour” สุดยอดงานวิ่งแนวอีดีเอ็มเบอร์หนึ่งของโลก

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ปิดหาดบางแสนสร้างปรากฎการณ์การวิ่งสุดเร้าใจ ที่แตกต่างจากการวิ่งครั้งไหนๆ ให้กับนักวิ่ง ครั้งแรกในเมืองไทยกับงาน "ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิลด์ ทัวร์" (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) สุดยอดงานวิ่งเบอร์หนึ่งระดับโลกที่จัดมาแล้วกว่า 30 เมือง 15 ประเทศ ทั้งใน สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น ฯลฯ โดยได้มีการอิมพอร์ตสุดยอด 8 คอร์สแลนด์ส์ (Course Lands) ที่มีความยิ่งใหญ่ตระการตา และดนตรีสุดตื๊ดจากเหล่าดีเจชื่อดัง ที่มาเติมความสนุก ความซ่าส์ให้กับเหล่านักวิ่งทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นกว่า 10,000 คน ตลอดเส้นทาง 5 กิโลเมตร โดยได้รับเกียรติจาก นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข เจ้าบ้านที่อำนวยความสะดวกและจัดเตรียมสถานที่ให้กับนักวิ่งอย่างอบอุ่น พร้อมด้วย นายนลพัลลพ สวันตรัจฉ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่าย-การตลาด ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์, เอกรัตน์ เจนกิจเจริญชัย ตัวแทนฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ พี ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก และผู้จัดการแข่งขัน นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่ง

"ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิลด์ ทัวร์" (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน โดยงานเริ่มจากการที่นักวิ่งได้มาแต่งแต้มสีสันบนร่างกายที่บูธ Dress up Make up ให้เหล่าอิเล็คทริครันเนอร์ ได้แต่งตัว แต่งหน้า และร่วมถ่ายภาพเรืองแสงสุดมันส์กันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะไปเตรียมความพร้อมของร่างกาย หลังจากนั้นจึงได้เริ่มกิจกรรมโซน ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ พิลล่าเลน (Life by Sponsor Pillar Lane) พิธีปล่อยตัวนักวิ่งที่มีการจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่และสวยงาม ก่อนจะเริ่มออกวิ่งซึ่งแต่ละจุดจะมีกิจกรรมให้นักวิ่งได้ร่วมสนุกตลอดเส้นทาง 5 กิโลเมตร รวมถึงมีโซนพิเศษที่จัดโดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ให้ผู้ที่เข้าร่วมวิ่งได้เซอไพรส์กันอีกด้วยกับโซน "HONDA WHAT STOPS YOU? อุโมงค์แห่งความมุ่งมั่นที่ตอกย้ำให้ทุกคนรู้ว่า พร้อมหรือยังที่จะก้าวไปให้ถึงเส้นชัยโดย "ไม่มีอะไรมาหยุดคุณได้" เพื่อจุดประกายและผลักดันให้นักวิ่งมุ่งมั่นสู่ความท้าทายในการก้าวไปสู่เส้นชัยอย่างแท้จริง

หลังจากนั้นเหล่านักวิ่งก็ไม่รอช้าพากันมามันส์ต่อกับโซนไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อีดีเอ็ม ปาร์ตี้ (Life by Sponsor EDM party) ที่จัดเต็มทั้งระบบแสงสีเสียง เริ่มจากโชว์เปิดเวทีจากศิลปิน Sweat 16 ให้นักวิ่งได้ขยับร่างกายกันเบาๆ ก่อนจะมันส์กับดนตรีสุดตื๊ดจากเหล่าดีเจชื่อดัง เริ่มจากดีเจซาร่าห์ กิ๊ฟ (Sarah Gift) ดีเจวีแจ็คซ์ (V-JAXX) ดีเจร็อคซี่จูน (RoxyJune) และปิดท้ายด้วยดีเจโอโน่ อินเวดเดอร์สวี (ONO Bangkok Invaders) สุดยอดดีเจระดับแถวหน้าของเอเชีย เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ดีๆไม่รู้ลืมให้กับเหล่านักวิ่งกันตั้งแต่เริ่มยันจบงานกันเลยทีเดียว

โดยนายนลพัลลพ สวันตรัจฉ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่าย-การตลาด ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนในฐานะ ไตเติ้ลสปอนเซอร์ (Title Sponsor) กล่าวว่า งาน "LIFE by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour" เป็นงานที่แบรนด์ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ภูมิใจที่ได้พานักวิ่งเข้าเส้นชัยอย่างสุดประทับใจ การันตีด้วยแสงสีตระการตาตลอดเส้นทางวิ่ง และมาปลุกความซ่ากันต่อแบบ non-stop ด้วยคอนเสิร์ต EDM เรียกได้ว่าเป็นงานวิ่งที่นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้ว ทุกคนยังได้สนุกไปกับบรรยากาศของงานที่จัดเต็มทั้งแสงสีเสียง เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย"

ด้านนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางผู้จัดงานได้เลือกหาดบางแสนเป็นสถานที่จัดงาน "ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิลด์ ทัวร์" (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) เพราะหาดบางแสนเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดชลบุรี เป็นหาดที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว จัดกิจกรรมและงานต่างๆมาแล้วมากมาย แต่งานนี้ถือเป็นสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับหาดบางแสน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เรา ปิดหาดบางแสน เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับนักวิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงาน ทางเราได้เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อต้อนรับทุกคนที่มาร่วมงานให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป"

ในส่วนของนายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ผู้จัดการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า "ทางมูฟ เอเชีย มีความตั้งใจที่จะพัฒนา และสร้างสรรค์งานวิ่งหลากหลายแนวให้กับนักวิ่ง และนี่คืออีกหนึ่งลิขสิทธิ์งานวิ่งคุณภาพระดับโลกที่ทาง มูฟ เอเชีย ใช้เวลาคัดเลือกกว่า 2 ปี เพื่อนำ โนว์ ฮาว (know how) มายกระดับมาตรฐานงานวิ่งที่เป็นแนวไลฟ์สไตล์อีกรูปแบบหนึ่งเข้ามาจัดในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจในการวิ่งได้รับประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ ในส่วนของเรื่องสถานที่ ชายหาดบางแสน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานที่ในการจัดงานครั้งนี้ เนื่องจากเป็นหนึ่งในสปอร์ตและเอนเตอร์เทนเม้นท์ฮับ (Sport and entertainment hub) ที่มีความเหมาะสม และมีศักยภาพทางด้านโลจิสติก (logistic) และพร้อมที่จะพัฒนาสู่การต้อนรับนักวิ่งเชิงไลฟ์สไตล์เกือบหมื่นคนในครั้งนี้ ซึ่งนักวิ่งกลุ่มนี้ได้พัฒนาจากกระแสการออกกำลังกาย และกระแสการวิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองไทย ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิล์ด ทัวร์ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมงานวิ่งแนวไลฟ์สไตล์ ที่เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างภาครัฐ และเอกชน ที่พร้อมจะขยายฐานนักวิ่งแนวใหม่ ทาง มูฟ เอเชีย มีปณิธานการเชื่อมโยง กีฬาเพื่อมวลชน (Mass Participation) สู่อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้ชุมชนนักวิ่งในประเทศไทยที่มีอยู่กว่า 7 ล้านคนในปัจจุบันได้มีทางเลือกใหม่ๆ สำหรับการออกกำลังกาย ผมเชื่อว่างานวิ่งแนวไลฟ์สไตล์นี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์งานวิ่งในปีนี้แน่นอน"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.electricrun.co.th หรือ เฟซบุ๊ค ElectricRunThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4