“แพนเค้ก” เมิน!!ปมดราม่าสินสอดร้อยล้าน เตรียมรวยพันล้านกับธุรกิจคอลลาเจน ดึง “บุ๊กโกะ”เสริมทัพความปัง

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
นาทีนี้ใครจะดราม่าเรื่องข่าวปมสินสอดร้อยล้านที่ถล่มใส่คุณแม่หน่อย ว่าเรียกสินสอดกับพี่หมีหวานใจสูงถึงร้อยล้าน นางเอกสาวแพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ไม่สน เพราะบอกเลยว่าคุณแม่ไม่เคยพูดและไม่ซีเรียสแต่อย่างใด ที่สำคัญตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าเตรียมรวยไปถึงหลักพันล้าน เพราะเพิ่งจะผันตัวไปนั่งแท่นบอสเอาดีทางธุรกิจคอลลาเจน ภายใต้แบรนด์ SANDY COLLAGEN (แซนดี้ คอลลาเจน) คอลลาเจนบริสุทธิ์นวัตกรรมไตรเปปไทน์ ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาให้สาวๆชาวไทยที่อยาก "ผิวใสเป็นไข่ปอก" เพราะด้วยความที่เป็นคนรักการดูแลสุขภาพและผิวพรรณอยู่แล้ว บวกกับการที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองเพื่อต่อยอดอนาคต เลยไม่รอช้าที่จะเดินหน้าลุย แถมงานนี้ยังดึงเอาเจ้าแม่ศัลยกรรมตัวจริงอย่าง ดีเจบุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่รักการดูแลผิวเป็นชีวิตจิตใจมาแท็กทีมเสริมความปังเป็นบอสด้วยอีกแรง งานนี้การตลาดแน่น โปรโมชั่นของแจกสุดอลังไม่ว่าจะเป็น ทอง รถยนต์ ทริปท่องเที่ยวสุดหรู ทั้งยังสอนเรียนออนไลน์ฟรีเพิ่มเติมอาชีพให้อีกเพียบ

โดย "แพนเค้ก-เขมนิจ" เผยว่า "จริงๆเรื่องข่าวสินสอดที่คุณแม่เรียกแพนกับคุณแม่ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ครอบครัวพี่หมีก็น่ารักมากเข้าใจ วันนั้นคุณแม่ไม่ได้พูดเป็นจำนวนเป็นอะไรเลย แม่ไม่ได้เครียดเลยค่ะ พี่หมีบอกว่าพี่ดูแล้วก็ขำก็ดีที่เค้าเข้าใจค่ะ ตอนนี้แพนมีธุรกิจคอลลาเจนค่ะเราตั้งเป้าไว้ว่าจะทำให้ได้ถึงพันล้านค่ะ ไม่ได้รวยไปคนเดียวมีพี่บุ๊กโกะมาร่วมทำด้วย มันคือคอลลาเจนแซนดี้เปลี่ยนชีวิตค่ะ แพนจะมีปัญหาผิวเป็นคนหน้าแห้งบางทีจะแพ้ง่าย เราไปเจอแดดเจอลมเจอแสง พยายามจะทาครีมหรือบำรุงอย่างอื่น แต่จริงๆคือก็ต้องดูแลจากข้างในออกมามากกว่า จากที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เค้าก่อนเราก็ทานขอคำแนะนำ ทานแล้วรู้สึกว่ามันดีจริงๆแล้วบอกต่อคนรอบข้างทุกคนก็จะมีฟีดแบคที่ดีกลับมา ของเราเป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งเรียกว่าแกรนูล คือการเอาเม็ดผงละเอียดมาสกัดให้เป็นโมเลกุลที่เล็กลง และเราจะมีผู้บริหารเปิดสอนข้อมูลความรู้ให้กับตัวแทนทุกคนด้วย อยากให้มาสมัครตัวแทนกันเยอะๆค่ะ ผลตอบแทนสูงกว่าทุกที่ด้วยค่ะ ถือเป็นการทำธุรกิจที่แพนตั้งใจทำเพื่อต่อยอดอนาคตค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้