ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “แอมมี่” เผย โดนทิ้ง!!โคตรเจ็บ... จนต้อง ระบายออกเป็นเพลงในรายการ “ไลฟ์ บีทส”

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
ถ้าพูดถึงนักร้องนักแต่งเพลงอาร์ตตัวพ่อคงต้องยกให้กับพ่อหม้ายลูกหนึ่ง แอมมี่ The Bottom Blues (แอมมี่ เดอะ บอททอม บลูส์) ที่มักจะหยิบนำเอาเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลง ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ "โตแล้ว"เพลงที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นตัวเองแบบสุดๆ งานนี้รายการ Life.beats By GMM BRAVO (ไลฟ์ บีทส บาย จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ได้มีโอกาสเชิญนักร้องหนุ่มมาคลายข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้ว่า ความรักครั้งไหนที่ทำให้หนุ่มแอมมี่เจ็บหนักจนต้องขอระบายออกมาเป็นเพลง "โตแล้ว" ซึ่งหนุ่มแอมมี่เผยว่า...

" เพลง โตแล้ว ผมเขียนขึ้นมาจากเรื่องราวชีวิตของผมจริงๆครับ ซึ่งผมได้ไอเดียมาซึ่งเป็นความหมายตรงตัวเลยครับ ตอนนั้นผมกำลังจะโดนผู้หญิงคนหนึ่งทอดทิ้ง เราก็แบบยังตื้อเค้าอยู่แอบไปหาเค้าโดยไม่บอก พยายามทำดีจะไปรับไปส่งเค้าทำอะไรแบบที่เราไม่เคยทำ แต่ว่าเค้ากลับบอกว่ามันสายไปแล้ว ทั้งที่เราก็แก่กว่าเค้าหลายปี แต่เค้ากลับเป็นฝ่ายบอกกับเราว่า ให้โตได้แล้วนะ!! ทำให้เราต้องเข้าใจแล้วหละว่าเราก็โตแล้วจริงๆ ต้องมีความคิดได้แล้วรักจริงก็คงต้องปล่อย ให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น…"

ติดตามเรื่องราวความรักแบบโตๆ ของ "แอมมี่ The Bottom Blues" และ โชว์เพลงเพราะๆก่อนนอนกับซิงเกิ้ลใหม่ "โตแล้ว" ใน รายการ รายการLife.beats By GMM BRAVO (ไลฟ์ บีทส บาย จีเอ็มเอ็ม บราโว่) วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%