“หญิง รฐา” CEO แห่ง D24 เปิดแคมเปญใหญ่ “Thank you 4th Anniversary” (4 ปีที่รักกัน) ค้นหา "มิสดี" เที่ยวฟรีกับสี่หนุ่มสุดฮอตปริศนา ตลอดปี 2018!

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๗
"หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง" ไอคอนสาวฮอตหุ่นดีงานรุ่งรักเลิศ วินาทีนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานบันเทิงที่ฝากผลงานไว้โดนใจผู้ชมแล้ว ยังได้ผันตัวมาเป็นบอสหญิงทำธุรกิจมาได้ย่างเข้าปีที่สี่แล้ว กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ D24 PLUS ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากสถาบันวิจัยทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ยังได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ มากมาย อาทิ คว้ารางวัลจากเวที ICON BRAND THAILAND AWARDS 2017, CEO Award 2017 มาครองสำเร็จ แถมล่าสุดในปีนี้ยังได้รับรางวัล Beauty Awards 2018 จากนิตยสาร Lips อีกด้วย!

จากรางวัลและผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4 ปี "หญิง รฐา" เลยขอจัดเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนๆ ที่รักกันมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดใจว่า "เนื่องในเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่ผลิตภัณฑ์ D24 PLUS ครบรอบ 4 ปี อีกทั้งยังเป็นเดือนแห่งความรัก หญิงเลยขอถือโอกาสตอบแทนทุกความรัก มอบแคมเปญ "Thank you 4th Anniversary" (4 ปีที่รักกัน) จัดความสุขคืนให้กับแฟนๆ แบบไม่อั้น ตลอดปี 2018 กับกิจกรรม "ค้นหา MissD24PLUS ไปทริปสุดฟินจิ้นกับ 4 หนุ่มสุดฮอต" พร้อมค้นหาสาวหุ่นดีสุขภาพดีมาเป็น "MissD24PLUS" พร้อมเดินทางร่วมทริปสุดชิคกับหนุ่มสุดฮอตที่คุณใฝ่ฝัน โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยสุขภาพดีของตัวเองคู่กับผลิตภัณฑ์ D24 PLUS พร้อมเลือกทริปที่อยากจะไปเที่ยวกับพวกเรามากที่สุดเพียง 1 ทริป จาก 4 ทริปสุดชิค ได้แก่ 1. ทริปสดใสหัวใจเป็นสุข 2. ทริปผจญภัยไปได้ถ้าใจถึง 3. ทริปใสใสหัวใจธรรมชาติ และ 4. ทริปให้ความรู้คู่วัฒนธรรม พร้อมบอกเหตุผลที่อยากจะเที่ยวทริปนั้นกับพวกเรา โดยอัพเดทลง instagram ติดแฮชแท็ก #missD24PLUS พร้อมแท็กมาที่ d24_official โดยในแต่ละทริปนั้นจะมีตัวแทน 4 หนุ่มสุดฮอต 4 สไตล์ที่คุณชื่นชอบและอยากไปเที่ยวด้วยรอร่วมสร้างความสนุก พร้อมแชร์เคล็ดลับส่วนตัวเรื่องการดูแลสุขภาพดีไปกับทุกคน แต่จะเป็นใครนั้นขออุบไว้ก่อน แค่รอการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จากนี้ก็ขอให้ทุกคนติดตามได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ D24_official เพราะเรายังมีโครงการดีๆ อีกมากมาย ที่อยากให้ทุกคนติดตามในปีนี้ รับรองโดนใจคุณแน่นอน และทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของ D24 PLUS ที่พร้อมมอบให้คุณค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ