เดอะรีเทิร์นออฟซูเปอร์มัม เอพพิโซด 2 รอยยิ้ม อ้อมกอด วันที่ “แม่” กลับบ้าน

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
แอบห่างๆ อยู่ห่วงๆ ให้ป๊ะป๊าซูเปอร์แมนปฎิบัติภารกิจเลี้ยงเบบี๋แบบไม่มีตัวช่วย 48 ชั่วโมง!!! ก็ได้เวลา "ซูเปอร์มัม" รีเทิร์น แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาไม่นานที่แม่กลับมาแต่ก็เต็มไปด้วย รอยยิ้ม อ้อมกอด ที่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าอีกครั้ง

โรแมนติคแมนตัวจริงคือใครกันน๊า? เมื่อ "แม่ปาม" กลับมาก็เจอเซอร์ไพรส์เป็นการ์ดที่มีใบเดียวในโลก เพราะ "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด" และ "น้องวิน" เซอร์ไพรส์ด้วยไอเดียแขวนการ์ดไว้กลางบ้าน เบื้องหลังช็อตหวานคนที่ต้องให้รางวัลน่าจะเป็น "พ่อเบิร์ด" แม่ปามบอกว่า ซึ้งมากๆ ที่พ่อเบิร์ดพยายามสอนให้ น้องวิน ซึมซับความรู้สึกดีๆ และความตั้งใจที่จะทำอะไรให้แม่ปาม งานนี้ไม่รู้ว่าคุณพ่อหรือคุณลูกที่คิดถึงแม่ปามมากกว่ากัน

ที่บ้าน "พ่อกอล์ฟ" เมื่อ "แม่เบล" กลับมา ก็กอดกันด้วยความคิดถึง เกือบจะซึ้งแล้วแต่ดั๊นถูกพ่อกอล์ฟ กับ น้องชูใจ แซวว่า "แม่เบลล์ไปฉีดโบ(ท็อกซ์) มาหรอ??? ฮากันยกใหญ่ และหลังจากนี้ชูใจก็ยังต้องเข้าคอร์สลดความอ้วนต่อ พ่อกอล์ฟถึงกับสารภาพว่าเป็นความผิดของพ่อแม่ที่ทำให้ชูใจรู้สึกว่ามีขนมให้กินเสมอ ดังนั้นต้องพยายามและมีแรงผลักดันมากกว่านี้ และบ้านเรา "จะไม่โอ้นนนนน" (ไม่อ้วน)

ติดตามชมเรื่องราวความรักและรอยยิ้มของคุณพ่อและคุณลูก ใน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 เสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้