“ป๋าเต็ด” แง้ม..สิ่งต้องห้าม..พลาด ในงาน “ยักษ์ เฟส” จัด “โปรเพื่อนยักษ์” ลดราคาบัตรเข้างานเหลือแค่ 1,800 บาท

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๓๖
เรื่องความครีเอทต้องยกให้ ถ้าไม่มั่นใจว่ามีดีคงไม่กล้าจัด ว่าแล้ว "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าของ บริษัท แก่น555 จำกัด ผู้จัดงาน YAK FEST (ยักษ์ เฟส) ไลฟ์สไตล์เฟสติวัล เก๋ ๆ ชิค ๆ ที่รวมความมันของคนต่างสายพันธุ์ในงานเดียว จะฟังเพลงแบบไหน ชอบทำอะไร ก็มาสนุกกันได้ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมพาพันธ์ นี้ ที่ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ เลยออกมาตอกย้ำสิ่งต้องห้าม..พลาด ในงาน ยักษ์ เฟส ให้ฟังว่า

"อันดับแรกคือ ตุ๊กตาเป่าลมขนาดยักษ์ 9 ตัวจากการออกแบบของ 9 ศิลปินคนไทยที่มีชื่อเสียง อาจจะคุ้นเคยหน้าตาของตุ๊กตาบางตัวมาบ้างแต่เรื่องความใหญ่โตอลังการจะได้เห็นที่นี่เป็นที่แรกมีทั้ง น้องมะม่วง(MAMUANG) , น้ำพริก(NAMPRiX) , บีเวอร์ยักษ์(Home Run the Beaver) , ซูเปอร์ตูบ(THE STOOP) , คุณแจ๊ค-คุณโรส(Jack and Rose) , ชิวาว่ายักษ์(THE CHIWAWA) , กล่องขนมยักษ์(YAK THE CEREAL) , นักล่าหัวกระต่าย(The Ape Head Hunter) ตั้งตระหง่านรอให้ทุกคนมาแชะแล้วแชร์อยู่ในงาน อย่างที่สองคือ กิจกรรมจาก 5 หมู่บ้านให้คุณได้เลือกทำ ใครชอบฟังเรื่องเล่าหรือใครอยากจะเล่าเรื่องต้องไปที่ "ทอล์ก วิลเลจ" Talk Village หมู่บ้านของคนขี้เล่าที่จะเอาสารพัดเรื่องมาเม้าท์กันสนุกปาก เจอกับ เต๋อ นวพล , ต้อม เป็นเอก , ดีเจพี่อ้อย คลับฟรายเดย์ , ป๋อง เดอะช็อก , วงลิปตา ได้ที่นี่ ใครเป็นสายปาร์ตี้ สายแฟชั่น ต้องไปมันกันที่ "บิทชี่แลนด์" Bitchy Land แดนแพศยา แหล่งรวมตัวแม่ ทั้ง เจนนี่ ปาหนัน , อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,จีน กษิดิษ , หลิว อาจารียา , น้องม๊าเดี่ยว รับรองมันส์สุดเหวี่ยง ใครเป็นสายชิลด์เราก็มี "ออร์แกนิก วิลเลจ" Organic Village หมู่บ้านรักษ์โลกให้คุณได้พักผ่อน มีอาหารออร์กานิก อาหารหายาก ให้ชิมเคล้าเสียงเพลงของ ชาติ สุชาติ , กรีซซี คาเฟ , รัสมี อีสานโซล ใครเหนื่อยก็มานั่งพักที่นี่ หายเหนื่อยแล้วไปฟังการแบทเทิ่ลระหว่างสุดยอดแรพเปอร์เมืองไทยอย่าง ไทเทเนียม , ฟักกลิ้งฮีโร่ , ยัวร์บอยทีเจ , ไมยราพ กับคณะลิเกลำตัดแบบ

ไทย ๆ ให้ดูเป็นครั้งแรกในหมู่บ้าน "แรพ วิลเลจ" Rap Village แต่ถ้าใครคอแห้ง "B วิลเลจ" B Village ก็จะมี B ชนิดต่าง ๆ ให้จิบแก้กระหาย เผลอ ๆ อาจได้ชนแก้วกับ เดอะทอยส์ , ซีซั่นไฟว์ , บิ๊กแอส , บูมบูมแคช ที่จะมาวนเวียนร้องเพลงให้ฟังที่นี่อีกด้วย

มาเปิดหูเปิดตารับประสบการณ์ใหม่ ๆ มองโลกให้กว้างแล้วตัวของคุณจะยักษ์ขึ้น ตอนนี้มี "โปรเพื่อนยักษ์" ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ลดราคาบัตรเหลือเพียง 1,800 บาทเท่านั้น สามารถเข้าไปดูกติกาการรับโค้ดส่วนลดได้ที่ www.facebook.com/yakfestival ครับ" ป๋าเต็ด บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา