“บี” ชีวิตพัง!! ได้ “สน” ปลอบใจ

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
เจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อน ทำเอานางเอกฮอต บี-น้ำทิพย์ ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก เครียดหนัก ร้อนถึงหนุ่ม สน-ยุกต์ เข้ามาปลอบใจ

เป็นฉากที่ พระพาย(บี) เสียใจที่ นรุตม์(โย่ง-อาร์มแชร์) แฟนหนุ่ม มีท่าทีเปลี่ยนไป หลังพระพายไปอาละวาดที่งานวันเกิดของ นภา(ต่อง-สาวิตรี) ผู้เป็นแม่

ฉากนี้ผู้กำกับฯ บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกสน,บี มาซ้อมคิวหวานทันที งานหนักตกที่บี เป็นฉากที่บีร้องไห้หนักมาก เพราะเครียดและเสียใจเรื่องมีคนแอบปล่อยคลิป จนทำให้คนรักมีท่าทีห่างเหิน ผู้กำกับจึงให้บีทำสมาธิอยู่พักใหญ่ ก่อนจะสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บีหลบมานั่งร้องไห้อยู่บนดาดฟ้า หลังจากมีแต่เรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิต แถมโย่งแฟนหนุ่มยังมีท่าทีห่างเหิน ฟากสนก็รีบมาหาบีด้วยความเป็นห่วง และคิดว่าบีคงหนีมาที่นี่แน่ๆ บีเห็นสนถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าสนจะห่วงใยเธอขนาดนี้ ก่อนจะฟูมฟายร้องไห้ระบายความในใจให้สนฟังต่างๆ นานา สนเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆ บี และปลอบบีว่า "คนเราเลือกจะเชื่อในสิ่งอยากเชื่อเสมอ" ทำเอาบีชะงัก ก่อนจะหันไปสบตาสน นาทีนี้ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์ ก่อนปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความต้องการของหัวใจ โดยหารู้ไม่ว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาของโย่งตลอดเวลา เอาหล่ะสิ..เรื่องราวกลับตาลปัตร และต่อจากนี้จะเข้มข้นขนาดไหน?

ตามชมฉากหวานของพระนาง "สน-บี" ฉากนี้ได้ในซีรีส์ "เมืองมายาLIVE" ตอน มายาเร้นรัก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest