“มะเหมี่ยว-บอม” ควงคู่หวานพร้อมเมาท์มัน ๆ ใน“สปอตไลท์ ออนทีวี” วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น. ช่อง 7 HD กด 35

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
พิธีกรหนุ่ม "ไต้ฝุ่น-ตากเพชร" เดินหน้าคัดสรรความสนุกให้แฟน ๆ ช่อง 7 สี กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพา "บอม-พงศกร" ควง "มะเหมี่ยว-พรชดา" มาเปิดใจเล่าเรื่องราวความสนุกหลังกล้องกองถ่ายละครที่ประทับใจ พร้อมเรื่องลับเฉพาะและโชว์เสียงร้องเพลงสด ๆ ของทั้งคู่ ไปพร้อมกับพาไปทำความรู้จักกับมุมมองของคนรักสัตว์ในคาเฟ่สัตว์จิ๋ว ในรายการ "สปอตไลท์ ออนทีวี" วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35

"ไต้ฝุ่น-ตากเพชร" เผย"แฟน ๆ อย่าพลาดนะครับ วันนี้ผมพาทั้ง "บอม-มะเหมี่ยว" มาเปิดใจถึงเรื่องลับเฉพาะ เรื่องคนใกล้ตัว เรื่องหัวใจ และเรื่องเมาท์มัน ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครได้รู้ จะออกจากปากทั้งสองคนแค่ไหน และใครจะถูกเมาท์มากกว่ากัน แฟน ๆ อย่าพลาดนะครับ และพวกเรายังได้ไปทำความรู้จักกับสัตว์แปลก ๆ สัตว์จิ๋ว ได้รู้จักธรรมชาติและวิธีดูแลสัตว์แปลก ๆ ทั้งเจ้าสุนัขจิ้งจอกตัวจิ๋วจากทะเลทราย, เมียร์แคต, แรคคูน, แครกเคิล, แกสบี้, ชินชิล่า, ริชาร์ดสันตระกูลกระรอกบิน ในคาเฟ่สัตว์จิ๋ว ติดตามบรรยากาศพร้อมการพูดคุยที่ไม่เหมือนใครอย่างเป็นกันเองใน "รายการสปอตไลท์ ออนทีวี" ได้ใน วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35"

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง www.ch7.com, Official Fanpage BBTV Channel7 และ instagram: @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน