“มังกร-กระแต” ปลื้ม! เป็นพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๐
2 ศิลปิน มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร จากช่อง 8 และ นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม จากค่ายอาร์สยาม สุดปลื้ม! หลังได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมรณรงค์ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากกรมควบคุมโรค ใน งานแถลงข่าวรณรงค์ 1 ทศวรรษ พระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551เพื่อบำบัดรักษาหรือฟื้นฟูสภาพผู้ติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และช่วยลดปัญหาด้านสังคมอีกด้วย โดยทั้งคู่ได้กล่าวว่า

มังกร ปภาวิน "ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ควบคุมแอลกอฮอล์ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้ผมได้มาเป็นกระบอกเสียงเพื่อเชิญชวนน้องเยาวชนตลอดจนประชาชนทั่วไปให้หันมาดูแลสุขภาพ งด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมันจะนำมาซึ่งผลเสียต่อสุขภาพและร่างกาย ตลอดจนยังสร้างปัญหาให้กับสังคมอีกด้วย หันมาดูแลใส่ใจตัวคุณเองเพื่อคนในครอบครัวกันนะครับ"

กระแต อาร์สยาม เสริมว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเลือกทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพให้ปลอดภัยแข็งแรง โดยวิธีการลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนให้ห่างไกลจากอบายมุขเหล่านี้ ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ