“GPX” ดึง “แพท ณปภา-THE TOYS” สร้างสีสัน มอบความสุขให้กับลูกค้า!!

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
หอบความสุขกลับบ้านกันไปอย่างเต็มที่ สำหรับงาน "GPX Demon 150 GR Exclusive Launch Event for #DreamRider" ที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบรถ GPX รุ่น "Demon 150 GR" ให้กับลูกค้า VIP กว่า 80 คัน พร้อมดึงคุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" และนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีน "THE TOYS" มาร่วมมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ลาน HARD ROCK CAFÉ สยามสแควร์

บรรยากาศงานเริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน และเสียงกรี๊ดถล่มทลาย เมื่อคุณแม่ "แพท ณปภา" ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในงาน เฟ้นหาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมส์ เพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! เสื้อยืดพร้อมลายเซ็นสดๆ จากมือ "ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน" หรือ "THE TOYS" ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดหวาน ขนเพลงฮิตอย่าง "หน้าหนาวที่แล้ว" ,"ก่อนฤดูฝน" รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุด "TOY" และ "04.00" มาโชว์เสียงร้องเพราะๆ นุ่มๆ ตามสไตล์ ทำเอาผู้ชมในงานต่างเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องละมุนละไม และก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ลูกค้า VIP จะได้สัมผัส รถ GPX รุ่น "Demon 150 GR" ของตัวเอง งานนี้เหล่า Rider ไม่รอช้า ต่างพุ่งตัวไปที่รถที่จอดเรียงราย เพื่อลูบไล้ว่าที่รถคู่ใจสไตล์สปอร์ตที่รอคอยมาแสนนาน ก่อนจะขับรถพุ่งทะยานกลับบ้านไปอย่างมีความสุขเต็มอิ่ม

แพท ณปภา เผยความรู้สึกว่า "วันนี้สนุกมาก ๆ ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแบรนด์ GPX ที่เลือกแพทมาเป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ ปกติแพทเป็นคนชอบและคลุกคลีอยู่กับรถมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าสามีแพทเป็นนักแข่งรถ แล้วแพทไปสนามแข่งรถบ่อยมาก แพทรู้สึกว่ามันท้าทายและมีอะไรให้เราลุ้นอยู่ตลอดเวลาค่ะ ตอนที่ทีมงานติดต่อไปให้เป็นพิธีกร แพทตกลงเลยนะ เพราะด้วยคิวที่ว่างพอดี และเราชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็เลยรับปากเลยค่ะ" แพท ณปภา กล่าวทิ้งท้าย

THE TOYS เผยความรู้สึกว่า "วันนี้ได้มามอบความสุข ผ่านเสียงเพลงให้กับลูกค้า VIP ของแบรนด์ GPX ผมรู้สึกดีใจและสนุกมาก ๆ ครับ ที่ทุกคนมีความสุขกับเสียงเพลงที่ผมเตรียมมาให้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณแบรนด์ GPX นะครับที่ให้ผม ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ ขอบคุณมาก ๆ ครับ" THE TOYS กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital