สานต่อความสำเร็จซิงเกิ้ลฮิต “Mind Over Matter” “ชาลีดา” ศิลปินสาวไทยวัย 16 จากค่ายเพลงระดับอินเตอร์ ร็อคเก็ตฟูเอล เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งเพลงฉบับอะคูสติคที่ซาบซึ้ง กินใจกว่าเดิมมาให้สัมผัส

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
นอกจากจะเป็นศิลปินไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับสังกัดเพลงในต่างแดน ร็อคเก็ตฟูเอล เอนเตอร์เทนเมนท์ ค่ายเพลงอินดี้อันดับ 1 ของมาเลย์เซีย โดยปล่อย "Mind Over Matter" เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวแล้ว "ชาลีดา กิลเบิร์ต" Chaleeda Gilbert หรือที่รู้จักกันในนาม "ชาลีดา" ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อมิวสิควิดีโอเพลงนี้บนYouTube ถูกคลิกชมเป็นล้านครั้ง หลังอัพโหลดขึ้นไปได้ไม่นาน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

และด้วยความที่ยังคงได้รับความนิยม จนกลายเป็นเพลงดังต่อเนื่อง ยาวนาน "ชาลีดา" เลยจับเอา "Mind Over Matter" มาเรียบเรียงใหม่ร้องใหม่ ในแบบอะคูสติค จนกลายเป็นเพลงซึ้งๆ ที่ประทับใจได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะเสียงร้องของเธอ ที่ถูกเน้นให้โดดเด่นมากกว่าเดิม ขณะที่เสียงจากบรรดาเครื่องดนตรีอะคูสติคทั้งหลาย ก็ทำให้อารมณ์ของเพลงนุ่มนวล ละเมียด ละไมมากยิ่งขึ้น

ซึ่งทำให้ได้เห็นถึงความสามารถของเด็กสาววัยแค่ 16 ปีรายนี้ได้ชัดเจนมากขึ้น และไม่แปลกใจเลยที่ว่า ทำไมเธอถึงได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงต่างประเทศ

สัมผัสกับ "Mind Over Matter" ฉบับอะคูสติค ที่ละมุนละไมทั้งเสียงร้องและดนตรีจาก "ชาลีดา"ได้แล้ววันนี้ โดยฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4