20 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” จัดหนัก “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” สุดเข้ม..ครัวร้อนระอุ!!

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
ตื่นเต้นและเร้าใจเพิ่มขึ้นสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2 "(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

การแข่งขันสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกของผู้ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 20 คนสุดท้ายจะต้องเจอกับบททดสอบสุดหินแบบจัดหนักกันตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว โดยมี 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เป็นผู้ตัดสิน

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าวันนี้สิ่งของด้านในเป็นอะไร เมื่อทุกคนเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาตาค้างเครียดกันเป็นทวิแถวกับสิ่งของที่อยู่ด้านในเพราะผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องทั้งหมดมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดเพื่อจะหวังที่จะพิชิตใจ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ให้อยู่หมัด ใครทำเมนูที่ไม่เข้าตากรรมการหรือว่ารสชาติของอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป เลยทำให้บรรยกาศการแข่งดูจะตึงเครียดและเกร็งไปตามๆกัน ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้ทิ้งผ้ากันเปื้อนเป็นคนแรกแล้วออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย" คนที่สองของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 11 ก.พ.61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม