เปิดตัว 20 สาวมั่น ประเดิมรันเวย์ “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018”

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า และ โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ เปิดรันเวย์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) เวทีที่เปิดโอกาสให้ สาวมั่น อายุระหว่าง 16-24 ปี มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ได้แสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่วงการนางแบบระดับประเทศ โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ดำเนินการจัดประกวด ตั้งแต่ปี 2545 และมีความมุ่งมั่นที่จะเฟ้นหาสาวไทยที่มีความมั่นใจ เหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดนางแบบให้พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบอาชีพต่อไป

คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และรองประธานคณะทำงานจัดการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 เปิดเผยว่า "การประกวดปีนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น เพราะมีสาวๆ จากทุกภาคทั่วประเทศ อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ อุบลราชธานี อยุธยา ฉะเชิงเทรา กรุงเทพฯ ฯลฯ ให้ความสนใจและสมัครประกวด ไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) กว่า 700 คน ทั้งจากการรับสมัครออนไลน์ และจากการเปิดรับสมัคร 2 ครั้ง ซึ่งเราได้รับเกียรติจาก ผู้จัดละคร, นางแบบ, ไทยซูเปอร์โมเดล 2015 และนักแสดงจาก ช่อง 7 สี อาทิ คุณกีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช,คุณขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต, คุณบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, คุณเนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ (ไทยซูเปอร์โมเดล 2015) และคุณสา-มาริสา อานิต้า ซึ่งเหล่าคณะกรรมการ ได้คัดเลือกผู้สมัครทั้ง 2 รอบอย่างเข้มข้น จนได้สาวมั่น 101 คน ผ่านเข้าสู่ รอบคัดเลือก 20 คน (วันนี้) วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ และรอบนี้จะคัดสาวมั่นให้เหลือเพียง 20 คน เท่านั้น ซึ่งวันนี้เราได้ คุณอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, คุณเจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี, คุณหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, คุณสา-มาริสา อานิต้า และคุณจิรัฎฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล (สัญชัย) Style Director ของ Vogue Thailand ดีไซน์เนอร์ และแฟชั่นสไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย และ คุณยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือก

ในการนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับสาวมั่นทั้ง 20 คน ที่ผ่านการคัดเลือกให้พร้อมสู่รอบต่อไป ทางกองประกวดฯ ได้เตรียมคอร์สฝึกฝนการเข้าสู่อาชีพนางแบบอย่างครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพื้นฐานทางด้านการแสดง และการเดินแฟชั่นโชว์ คอร์สพัฒนาบุคลิกภาพการเดินแบบ การถ่ายแบบ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของผู้สนับสนุน ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความพร้อมทำงานในวงการแฟชั่นได้อีกด้วย"

พระเอก คุณอรรคพันธ์ นะมาตร์ (อ๋อม) เผยความรู้สึกว่า "เป็นเวทีการประกวดที่ดีอีกเวทีหนึ่งครับ เป็นเวทีที่ทำให้น้องๆ ได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ทำให้ผมได้เห็นศักยภาพของผู้หญิงที่มากกว่าแค่ความสวย ดีใจครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมตัดสินในวันนี้ เพราะเวทีนี้ไม่ใช่แค่การประกวดโมลเดลนางแบบเท่านั้น แต่เราได้เห็นน้องๆ ที่มีความสามารถหลากหลายกันไป ซึ่งแม้จะเป็นการประกวดโมเดลเฟ้นหานางแบบก็ตาม มีหลายคนเหมาะที่จะพัฒนาต่อไปในเส้นทางนางแบบ แต่ก็มีอีกหลายคนก็ฉายแววด้านอื่นๆ มีความมั่นใจและกล้าที่จะใช้ความมั่นใจให้เกิดประโยชน์ดูเก่ง กล้าที่จะฉีกแนวและนำเสนอให้ตัวเองออกมาดูแตกต่างหลากหลายสไตล์ น้องๆจากเวทีนี้หากเปิดกว้าง ก็จะสามารถเป็นได้ทั้งนางแบบหรือเป็นนักแสดงก้าวสู่วงการบันเทิงได้ ซึ่งแต่ละคน นอกจากพกความมั่นใจกันมาอย่างเต็มที่แล้วยังมีเอกลักษณ์ มีบุคลิกที่โดดเด่นที่หลากหลาย และอยากฝากถึงน้อง ๆ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบก็ขอให้กลับไปพัฒนาในศักยภาพที่ได้คำแนะนำเพิ่มเติมยิ่งขึ้น สำหรับน้องๆ ที่พลาดโอกาสก็อาจจะยังไม่ได้สิ้นสุด เพียงเท่านี้แต่อาจจะเป็นประตูบานแรกให้ได้ก้าวไปพบกับประสกบารณ์ใหม่ๆ ด้านอื่นต่อไป ขอเพียงมีความุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่"

อีกหนึ่งกรรมการ คุณปณิตา ธรรมวัฒนะ(หนิง) ผู้จัดละคร นักแสดง มากฝีมือหนึ่งในกรรมการครั้งนี้เผยถึงความรู้สึกว่า "เป็นเวทีการประกวดที่ดีอีกเวทีหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร เปิดกว้างและเปิดพื้นที่ใหม่ในการแสดงออกให้กับคนรุ่นใหม่ และเป็นที่น่าสังเกตว่าเวทีนี้จะมีสาวๆ หลากบุคลิก ที่โดดเด่นต่างกันต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งสามารถพัฒนาไปในแขนงต่างๆ ได้มากมาย บางคนเหมาะที่จะเป็นโมเดลนางแบบบางคนอาจจะไปต่อในเส้นทางบันเทิงได้ ซึ่งจากที่ได้มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในวันนี้ทำให้ได้เห็นน้อง ๆ หลายคนเยาวชนรุ่นใหม่ มีความมั่นใจ ที่เก่งมีความสามารถ และที่สำคัญเวทีนี้ไม่จำเป็นต้องสวยหรือดูดีสมบูรณ์ แต่จะมีบุคลิกเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีความแตกต่างก็จะมาสามารถดูโดดเด่น จนสามารถสร้างความสนใจและสร้างความประทับใจให้ผู้ที่พบเห็นได้ มีน้อง ๆ หลายคนที่มีเสน่ห์ ที่ซ่อนอยู่ หากได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองเพิ่มเติมก็จะสามารถก้าวต่อไปในเส้นทางอื่นๆ ได้อีก"

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมระหว่างการประกวดที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ การคัดเลือกตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ซึ่งจะเป็นการประกาศรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าประกวดโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการแฟชั่นของเมืองไทย ในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ชั้น M

ส่วนผู้ชมทางออนไลน์ ก็สามารถร่วมกิจกรรมโหวต ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL's CHOICE) ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest และเชิญชมรอบตัดสินของ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) ได้ในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งช่อง 7 HD ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ เวลา 23.10-00.40 น.

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) จะได้รับ เงินรางวัล 500,000 บาท กิฟเซตจาก บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล และเซ็นสัญญารับเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่วนผู้ที่ได้ตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท กิฟเซต จาก บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล และผู้ที่ได้ตำแหน่ง ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL's CHOICE) จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท กิฟเซต จาก บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมี ตำแหน่งพิเศษ จาก บีโอเร (รอยืนยันชื่อตำแหน่ง) ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และกิฟเซตจาก บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เป็นต้น

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ คือ สมาร์ทบอย 2018 (SMART BOY 2018) เวทีส่งเสริมให้กล้าแสดงออกให้เหมาะสมกับวัย โดยรับสมัครชายหนุ่ม อายุระหว่าง 14-17 ปี เปิดรับและคัดเลือก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 10.30-13.00 น. ณ เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 (เดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม9) โดย 12 หนุ่มหล่อที่ผ่าน การคัดเลือกจะถูกเปิดตัวบนเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) รอบคัดเลือกตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ชั้น M สำหรับผู้ได้ตำแหน่ง สมาร์ทบอย 2018 (SMART BOY 2018) จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท กิฟเซตจาก บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 1 รางวัล นาฬิกา Nixon จำนวน 1 รางวัล และโอกาสร่วมงานในวงการบันเทิงกับช่อง 7 สี

แฟนๆ ร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ของไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2018) และ สมาร์ทบอย 2018 (SMART BOY 2018) พร้อมเกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของการประกวด ได้ในรายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. – 1 เม.ย. 2561 และทางช่องทางอื่นๆ ได้แก่ เวบไซต์ tsm.ch7.com / แอพลิเคชั่น : THAI SUPERMODEL/ Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest / Instagram: @thaisupermodel/ Twitter: @tsmch7/ Line: BBTV CH7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4