“เจมส์ คาเมรอน” การันตี ... “Cirque du Soleil Toruk The First Flight” คือ “Avatar” ในโลกแห่งความจริง!!!

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
"เจมส์ คาเมรอน" ผู้กำกับหนังพันล้าน ผู้สร้างภาพยนตร์อันเลื่องชื่อที่คนทั่วโลกยอมรับอย่าง "Titanic" (1997) สุดยอดภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ครองอันดับ1 ได้ยาวนานถึง 12 ปี จนกระทั่ง "AVATAR" ภาพยนตร์เหนือจินตนาการด้วยสุดยอดเทคโนโลยีในการผลิตของตัวเขาเองออกมาโค่นบัลลังแชมป์ในปี 2010 ด้วยรายได้ถล่มทลายและยังคงเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดอันดับ1 มาจนถึงทุกวันนี้

ในขณะที่แฟนทั่วโลกต่างเฝ้ารอการกลับมาของภาคต่อ "AVATAR" ที่จะทำถึง4 ภาคโดยมีกำหนดฉายระหว่างปี2018 – 2025 นั้น "เจมส์ คาเมรอน" ผู้กำกับพันล้าน ก็ได้จับมือกับสุดยอดองค์กรระดับโลกที่นำเสนอความบันเทิงด้านศิลปะขั้นสูง "Cirque du Soleil" สร้างสรรค์โชว์ใหม่ฟอร์มยักษ์สุดอลังการ "Toruk The First Flight " ที่เนรมิตจินตนาการจากโลกภาพยนตร์ออกมาเป็นการแสดงสดที่ผู้ชมทุกคนจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

จุดสำคัญที่ทำให้ "Cirque du Soleil Toruk The First Flight" เป็นโชว์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดนอกจากการที่ "เจมส์ คาเมรอน" มานั่งแท่นที่ปรึกษาด้วยตัวเองแล้ว ยังเป็นโชว์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระบบมัลติมีเดียล้ำสมัยที่จะสร้างภาพทำให้ผู้ชมรู้สึกหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง และยังผสมผสานกับเทคนิคการแสดงกายกรรมขั้นเทพของ "Cirque du Soleil" เข้าไปอีกจึงสามารถสร้างสรรค์การแสดงที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้โลกของ "AVATAR" เกิดขึ้นและมีชีวิตโลดแล่นอยู่บนเวทีจริงๆ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดการแสดงสดของอภิมหาโชว์ล้ำจินตนาการ ซึ่งเป็นการผสานกำลังครั้งสำคัญของสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ "Cirque du Soleil" และ "เจมส์ คาเมรอน" จากสุดยอดภาพยนตร์แห่งศตวรรษ ที่เปิดจินตนาการกว้างใหญ่ให้ทุกสายตาของคนไทยได้เข้าสู่อภิมหาโชว์มหัศจรรย์ ที่ทำให้คุณต้องพิศวง "Cirque du Soleil Toruk The First Flight" โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น ,MQDC For All Well Being ร่วมกับ แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

สำหรับการแสดงจะเปิดเพียง 15 รอบ เท่านั้น ระหว่างวันที่ 14 – 24 มิถุนายน 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาบัตรราคา1,000 / 2,000 / 3,000 และ4,000 บาท

ส่วนลดพิเศษสุดสำหรับ True Black Card / Red Card และ ลูกค้าทรูทั่วไป รับส่วนลดสูงสุด 10-15% ได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.pantherentertainment.net/

สามารถติดตามชมตัวอย่างความยิ่งใหญ่อลังการของ "Cirque du Soleil Toruk The First Flight"

ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=PgYL-hOcuSk และ https://youtu.be/bYrYqAmprv4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ