“Whal & Dolph” เตรียมขึ้นศาล ฟ้องความรัก ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน”

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๖
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอกันนาน สำหรับ 2 ศิลปินป็อปเลือดใหม่น่าจับตามองแห่งปีอย่าง "ปอ - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ" (นักร้อง) และ "น้ำวน - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ" (กีตาร์) ศิลปินวง "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตติดหู ไม่ว่าจะเป็น "นานๆ" (In Memory Of), "โอ๊ย" (Ouch!), "ละเมอ" (La Mer) และ "หากมันจะสายเกินไป" (Goodbye) ที่มาแรงสุดๆ เพราะเพียงแค่ปล่อยให้ฟังได้ไม่นาน ก็พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงขวัญใจเด็กแนวอย่าง Cat Radio ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

โดยล่าสุด "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) เตรียมหยิบเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตอย่าง "Rayon" (เรยอน) ที่วางขายอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่แล้ว ออกมาปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอกันตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งวงขอประเดิมต้นปีด้วยเพลงจังหวะฟังสบาย แต่ความหมายดีอย่าง "เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน" (Preview) ซึ่งใครจะไปรู้ว่าเพลงนี้จะเกิดขึ้นตอนที่หนุ่ม "ปอ" - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (นักร้องนำ) กำลังปั่นจักรยานอยู่แล้วบังเอิญนึกย้อนถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านๆมา โดยเนื้อหาของเพลงได้พูดถึงอีกมุมหนึ่งของความรัก ที่คนๆหนึ่งยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร ไม่ใช่เพราะคนนั้นๆไม่ดีหรือยังไม่ถูกใจ เพียงแต่เขายังคง "เจ็บ" กับความรักครั้งที่ผ่านมา จึงอยากขอให้ "รอก่อนได้ไหม?" ให้ใจได้พักก่อนเท่านั้นเอง ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ ปอได้เริ่มแต่งเนื้อร้องพร้อมทำนองขึ้น ก่อนส่งต่อในเพื่อนซี้อย่าง "น้ำวน" - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) สานต่อเมโลดี้และเสียงกีตาร์ โดยเพิ่มความแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ด้วยการเลือกใช้เสียงกลองอิเล็กทรอนิคใสๆ เพิ่มความฟังสบายขึ้นไปอีกขั้น แต่ยังคงความเป็น "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ไว้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังคงรักษาความเป็น "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งวงเป็นคนคิดและวางโครงเรื่อง รวมถึงแสดงมิวสิควิดีโอ พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิมที่เคยทำให้ใครหลายคนติดใจในการแสดงอีกด้วย โดยครั้งนี้วงตั้งใจทำให้พิเศษจากเพลงก่อนๆที่ผ่านมา ด้วยการทำ "มิวสิควิดีโอกึ่งมิวสิคคัล" บอกเล่าเรื่องราวการฟ้องร้องของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงมาร้องขอความยุติธรรมจากผู้พิพากษาในศาลแห่งความรัก เพราะว่าผู้ชายไม่ยอมรับความรักสักที แม้จะทุ่มเทให้มากแค่ไหนก็ตาม จนเกิดเป็นเรื่องวุ่นวายในศาลที่จะจบลงอย่างไร ต้องติดตามชมในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ พร้อมกันได้ที่ Youtube : Whattheduck

แฟนๆสามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง "เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน" ของ "Whal & Dolph" ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ "Whal & Dolph" ได้ที่ www.facebook.com/whattheduck, www.facebook.com/whalanddolph

MUSIC VIDEO - เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน

https://youtu.be/2cH47_nTJQ4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4