“นีน่า เจลาโต้” ออกอาการเกร็ง ถ่ายซีนหวานกับ “หนุ่มพีค” ในเอ็มวี “โซฟา”

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
ปล่อยให้เพื่อนๆ ได้ฟินกับ หนุ่มพีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง พระเอกเอ็มวีในโปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ไปแล้วถึง 2 เพลงพอมาในเพลงที่สามของ "นีน่า เจลาโต้" (นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร) กับมิวสิควีดีโอ "โซฟา" ทำเอาเจ้าของเพลงออกอาการเกร็ง เพราะกลัวจะทำได้ไม่ดี เพราะ นีน่า ออกตัวก่อนเลยว่า "หนูไม่ถนัดแสดงเท่าไหร่ค่ะ"

เบื้องหลังการถ่ายทีมงานไปปักหลักถ่ายทำ ณ ช่างชุ่ย ย่านฝั่งธน หลังจากที่ นีน่า และ พีค ได้บังเอิญมาเจอและเริ่มพูดคุยกัน ทั้งคู่ก็ถือโอกาสชวนกันไปออกเดทด้วยกันเป็นครั้งแรก งานนี้บรรยากาศรอบตัวของทั้งคู่ดูจะมุ้งมิ้งสดใสไปหมด โดย พีค สร้างความประทับใจให้กับ นีน่า ด้วยการโชว์ความแม่นยิงปืน-ปาเป้ายังไงก็แม่นอย่างกับจับวาง จนสามารถคว้าตุ๊กตาหมีสีชมพูตัวโตๆ มามอบให้ นีน่า ได้สำเร็จ พร้อมจูงมือ สวีทหวาน กินเที่ยวจนใครๆเห็น เป็นต้องตาร้อน

นีน่า เจลาโต้ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ว่า "การสวมบทบาทนางเอกเอ็มวี.ในครั้งนี้ ไม่ค่อยยากเท่าไรคะ แต่นีน่าออกอาการตื่นเต้นและเกร็งกลัวไปเองค่ะ โชคดีได้พี่ทีมงานและพี่ผู้กำกับฯ คอยบอกและแนะนำตลอดค่ะ โดยให้นีน่าเล่นเป็นตัวเองเลย เป็นสาวมั่นๆ สดใสร่าเริง ซึ่งการออกเดทในครั้งนี้ ในช่วงแรกที่เริ่มต้นถ่ายทำก็จะมีเขินๆเกร็งใส่กันบ้าง เพราะพีคและนีน่าต่างคนต่างมาเจอกันเป็นครั้งแรกในเอ็มวี.นี้เลย แต่พอเริ่มถ่ายในซีนเยอะขึ้น ต้องเล่นสนุก-หัวเราะด้วยกัน ก็ทำให้เราเริ่มสนิทและกลายเป็นเพื่อนเฮฮากันไปโดยไม่รู้ตัวค่ะ รู้สึกโล่งสบายใจเพราะเหมือนนีน่าและพีคได้มาเที่ยว-เล่นเกมกันจริงๆ และพี่ๆ ทีมงานก็ค่อยๆ เก็บภาพไปเรื่อยๆ และแอบมีแซวขำๆ...เล่นเนียนนะ เหมือนเป็นแฟนออกเดทกันจริงๆ ก็อยากให้แฟนเพลงมาพิสูจน์กันด้วยการชมมิวสิควิดีโอเพลง โซฟา ให้ได้นะคะ"

ชมมิวสิควิดีโอ เพลง "โซฟา" ศิลปิน "นีน่า เจลาโต้" ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital