Movie Guide: หลอนเหงาของคนเมืองลง “ตีสาม อาฟเตอร์ ช็อค” จัดหนักจัดแรงความช็อคเกิดพิกัด

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ภาพยนตร์ "ตี 3 อาฟเตอร์ ช็อค ในตอน...แรกพบศพตาย" ของค่าย "ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น" กำกับโดย ปิง-ธรรมนูญ สกุลบูรถนอม ที่ดึงเอาพระเอกหนุ่มเท่ห์มากความสามารถอย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ให้มารับบทเป็น แทน พระเอกของเรื่องซึ่งคาแรคเตอร์ในบทบาทเรื่องนี้ ผู้กำกับตั้งใจสร้างคาแรคเตอร์ให้เป็นจิตกรนักซ่อมภาพวาด ที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงชอบอยู่คนเดียวและหมกมุ่นอยู่กับแต่ตัวเองมีความเหงาคอยเกาะกุมหัวใจตลอดเวลา โดย ปิง-ธรรมนูญ สกุลบูรถนอม ได้เล่าให้ฟังถึงการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

"...ผมอยากทำหนังผีที่มันเกิดจากความเหงาของคนในเมือง ที่มารวมกันแล้วมาก่อร่างเป็นผี และเรื่องนี้ก็เป็นที่มาของสาเหตุต่างๆที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งความเหงานี่เองมันน่ากลัวมันอาจทำให้ส่งผ่านไปให้เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นได้ และกลายเป็นสิ่งที่ชวนสยองและช็อคแบบไม่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว จึงเป็นแกนหลักที่ผมอยากนำเสนอผีอีกแง่มุมหนึ่งให้ทุกคนได้ช็อคกัน ผมตั้งใจดีไซด์ผีให้ออกมาดูแตกต่างจากผีทั่วๆ ไปที่เคยพบเห็น สำหรับผมๆ มองว่าผีมันต้องมีความลึกลับที่แฝงอยู่ใกล้ๆ ตัวของเราทุกคน เพียงแค่รอวันที่จะออกมาเจอกัน สำหรับนักแสดงทั้ง 3 คน ผมถือว่าโชคดีนะที่ได้ทั้งสามคนนี้มาร่วมงานกัน ยิ่งป๊อกนี่มีความเป็นศิลปินซึ่งมีคาแรคเตอร์ตรงกันกับตัวละครเลยที่เดียว..."

และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ได้กล่าวเสริมว่า...

"...วันที่ได้รับบทหนังเรื่องนี้จากพี่ปิง ผมตั้งใจอ่านและวิเคราะห์ตัวละครของแทนที่เป็นพระ เอกในเรื่อง ผมไม่รอช้าเลยที่จะรีบตอบตกลงมาเล่นหนัง ตีสาม อาฟเตอร์ ช็อค ในตอน...แรกพบศพตาย ผมว่าบทแทนเป็นบทที่มีมิติมากๆ มีความลึกในการแสดงสีหน้า อารมณ์ และท่าทาง ในเรื่องแทนเป็นจิตกรหนุ่มนักซ่อมภาพวาดให้กลับมามีชีวิตเหมือนใหม่ ซึ่งอันนี้ผมเองก็ต้องไปศึกษาอาชีพนี้ว่าต้องมีการทำงานรูปแบบไหน ผมไปลองเรียนรู้งานการซ่อมภาพวาดอยู่นานถึงเข้าใจในคาแรคเตอร์นี้ ที่เหลือก็ได้พี่ปิงผู้กำกับคอยช่วยเป็นแอคติ้งโค้ชแนะแนวทางในการแสดงในซีนต่างๆ ผมว่ามันท้าทายสำหรับผมมากเพราะเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกของผมเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าคนเราทุกคนมีความกลัวความหลอนบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง และหนังเรื่องนี้ก็จะสะท้อนความช็อคความหลอนให้ทุกต้องเสียวสันหลัง ฝากติดตามหนังเรื่องนี้และเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ..."

ติดตามชมภาพยนตร์ "ตี 3 อาฟเตอร์ ช็อค" ได้กลางเดือน มีนาคม 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้