จ๊ะ อาร์สยาม! โต้!อวดรวย สร้างบ้าน 20 ล้าน อ้ำอึ้ง! ลุ้นรีเทิร์น “แจ็ค ธนพล” เปิดใจคบทุกเพศ

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
เป็นเรื่อง!! หลังสาว จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย เจ้าของซิงเกิ้ล ดีออก สังกัด ค่ายอาร์สยาม โพสรูปบ้านหลังใหม่ ราคากว่า 20 ล้าน รวมถึงค่าไฟฟ้ากว่า 4 แสนบาท จนทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า จ๊ะ อาร์สยาม อวดรวย!! ล่าสุด วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 จ๊ะได้มาเปิดใจกับทางรายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี "ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมเคลียร์ประเด็นพ่อแม่ไม่ปลื้มอดีตคนรัก แจ็ค ธนพล ว่าจริงหรือไม่?

กระแสตอบรับซิงเกิ้ลใหม่ เพลงดีออก เป็นอย่างไรบ้าง

จ๊ะ อาร์สยาม : เพลงนี้จ๊ะตั้งใจทำมาให้แฟนคลับเลยค่ะ แล้วเค้าชอบมากๆ เพราะแฟนคลับจ๊ะจะมีทั้งสาวประเภทสอง ผู้หญิงแรงๆ แล้วก็ทอม เวลาฟังแล้วไม่ต้องอ้อมค้อมไปแปลความหมายอีก เหมือนว่าเพลงแนวนี้จะเป็นเอกลักษณ์ของจ๊ะไปเลย คือ เราไม่เน้นเสียงร้อง จะเน้นฟิวส์ตอนร้องมากกว่า ยิ่งคำว่า "ดีออก" นี้ถ้าสลับคำก็เป็นคำนั้นเลยค่ะ ซึ่งจ๊ะมองว่าคำนี้ไม่ได้หยาบคายเป็นเหมือนคำอุทานในกลุ่มเพื่อนมากกว่า อย่างเช่นเพื่อนพาแฟนมาหล่อมา เราก็ทักประมาณว่า เห้ย !! แฟนหล่อมาก อีดอก เป็นเหมือนเพลงหยอกๆ ตามประสาจ๊ะมากกว่า ส่วนท่าเต้นก็ง่ายๆสนุกๆ รวมทั้งเสื้อผ้าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆค่ะ

มีกระแสเม้าท์ว่าจ๊ะเป็นลูกรักเฮียฮ้อ ได้ออกเพลงใหม่ก่อนใครเลย แล้วรู้สึกอย่างไรที่คนวิจารณ์ว่าจะขายเสียงร้องหรือขายเซ็กซี่กันแน่

จ๊ะ อาร์สยาม : จริงๆแล้วไม่มีใครเป็นลูกรักหรือพิเศษ เราอยู่กันแบบครอบครัว บริษัทเดียวกัน แต่ด้วยที่เราได้ออกซิงเกิ้ลตั้งแต่ต้นปีเป็นเพราะว่าเพลงดีออกนี้เสร็จมาก่อน 3-4 ปีแล้ว มาคู่กับเพลงมีทองท่วมหัว แต่ตอนนั้นเราเลือกเพลงมีทองท่วมหัวก่อนก็เท่านั้นเองค่ะ ส่วนที่เค้าวิจารณ์เรา ก็รู้สึกเฉยๆ เพราะเราเกิดมาจากคันหู ตอนนั้นก็ไม่ได้ขายเสียงอยู่แล้ว คนจะมองว่าจ๊ะขายเซ็กซี่ ทำให้เราชินกับคำนี้

สำหรับจ๊ะ คิดว่าการได้สังกัดค่ายเพลง มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

จ๊ะ อาร์สยาม : แต่ก่อนจ๊ะเป็นจ๊ะคันหู ไม่ได้มีค่าย แต่พอเวลาที่เรามาเป็นจ๊ะ อาร์สยาม เราเหมือนมีกำแพงคอยปกป้องเรา ให้เกียรติเรา ค่าตัวเราก็เพิ่มมากขึ้น อย่างแต่ก่อนงานละ 25,000-30,000 บาท ต่องาน แต่พอเรามีค่ายค่าตัวก็เพิ่มอีก 2-3 เท่า จ๊ะก็เลยเปรียบการมีค่ายเพลงว่าเป็นเหมือนไส้เดือนขึ้นห้าง คืออย่างแต่ก่อนเราเป็นจ๊ะคันหู เราอยู่ใต้ดิน จะเต้นจะร้องจะแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่พอเป็นจ๊ะ อาร์สยาม เราก็มีกลุ่มแฟนเพลงมากขึ้นไม่ได้มีแค่แนวเซ็กซี่อย่างเดียว เลยทำให้จากที่อยู่ใต้ดินมาขึ้นห้างได้ร้องเพลงในงานหรูๆ ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมาก มีคนรู้จักเรามากขึ้นค่ะ

มาถึงกระแสข่าวที่ว่าจ๊ะชอบอวดรวย สร้างบ้านราคา 20 ล้าน ซื้อรถบ่อยมาก รวมถึงใช้กระเป๋าแบรนด์เนม

จ๊ะ อาร์สยาม : จ๊ะเป็นคนที่ชอบบ้าน ชอบรถ อย่างบ้านที่จ๊ะอยู่ทุกวันนี้ที่บางบัวทองก็ไม่ได้แพงเลย ประมาณ 3 ล้านกว่าๆ ส่วนบ้านหลังเดิมที่อ่างทองก็แคบๆสร้างไว้ตั้งแต่ตอนที่เป็นจ๊ะคันหู ราคาประมาณล้านกว่าบาท อยู่มา 6-7 ปี เราเลยอยากมีบ้านให้พ่อแม่อยู่สะดวกสบายกว่านี้เลยตัดสินใจซื้อที่ดินต่อมาจากญาติพี่น้องซึ่งเป็นของปู่กับย่า ประมาณ 5ไร่ อยู่ที่อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง อีกอย่างจ๊ะตั้งใจอยู่แล้วว่าบั้นปลายชีวิตจะไม่อยู่กรุงเทพ อยากจะปลูกผักออแกนิคขาย ส่งขายตลาดใหญ่ๆ ส่วนราคาบ้านจริงๆไม่ได้ถึง 20 ล้านนะคะ มันรวมอะไรๆหลายๆอย่างตั้งแต่เริ่มถมดิน ตกแต่ง วัสดุต่างๆ ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้วน่าจะได้เข้าอยู่ประมาณปลายมีนาคมนี้ค่ะ

จ๊ะ อาร์สยาม : ส่วนเรื่องรถจ๊ะเป็นคนที่ชอบรถมากๆค่ะ ตอนนี้มีทั้งหมด 5 คัน ล่าสุดซื้อรถตู้อัลพาร์ดไว้ใช้เวลาไปกันทั้งครอบครัว ส่วนก่อนหน้านี้ซื้อรถปอร์เช่ เพราะจ๊ะชอบขับรถเร็ว เลยชอบรถสปอร์ตและชอบสีเหลืองอยู่แล้วด้วย ส่วนรถเบนซ์นี้ซื้อให้ตัวเองค่ะประมาณ2 ปี แต่ก่อนหน้าเบนซ์คือ รถมินิคูเปอร์ จ๊ะมองว่าชีวิตคนเรามันสั้น พอมีก็ซื้อ ไม่มีก็ขาย คือ จ๊ะทำงานมา 8-9ปี ที่เราซื้อไม่ได้เป็นภาระใครเลย สร้างบ้านก็ไม่ได้เป็นภาระ เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงอย่างเดียว เพราะจ๊ะมีธุรกิจส่วนตัวด้วย อย่างล่าสุดจ๊ะเพิ่งเปิดร้านทำเล็บเพราะเราอยากทำเล็บ ก่อนหน้านี้ก็ทำสครับ แล้วขายดีมากๆ เป็นหมื่นกระปุก ต่อไปก็อยากทำคาร์แคร์กับร้านกาแฟที่อยุธยาค่ะ เพราะเราชอบทำงาน ส่วนประเป๋าแบรนด์เนมจ๊ะก็มีค่ะ คือ ที่ใช้เพราะว่ามีแฟนคลับจ๊ะซื้อให้ คนที่เห็นก็ต้องดูด้วยว่ามีที่มาที่ไปยังไง จ๊ะเข้าใจว่ามีทั้งคนชอบเราและไม่ชอบเรา จ๊ะจะไม่ใส่ใจเวลามีคนมาวิจารณ์เรา เราจะไม่เอาสมองไปคิดเรื่องอะไรแบบนี้เลย อยากให้มองจ๊ะเป็นตัวอย่าง แรงบันดาลใจ ก่อนหน้านี้จ๊ะไม่ได้มาจากศูนย์ แต่มาจากติดลบเลย ขนาดมีอย่างทุกวันนี้จ๊ะยังไม่ได้นอนเลย ยังทำนู้นทำนี่อยู่ตลอด วันนี้หนูมีหนูก็ซื้อวันไหนหนูไม่มีก็ขาย แต่มันคือความสุขของเราค่ะ

แล้วเรื่องค่าไฟฟ้าที่บ้านของจ๊ะ ราคา 4 แสนบาท นี่เป็นยังไง

จ๊ะ อาร์สยาม : คือ จ๊ะ ก็ตกใจเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าแถวบ้านจ๊ะเป็นบ้านนอกปกติหลังอื่นจะใช้ 2 เฟส แต่บ้านจ๊ะ การไฟฟ้าบอกว่าต้องใช้ 3 เฟส แล้วเราต้องมีหม้อแปลงเฉพาะของบ้านเราอย่างเดียวเลยซึ่งราคาหม้อแปลงนี้ก็เกือบ 2 แสนแล้ว ไม่รวมเสาไฟฟ้า 5-7 ต้น มันเลยมีทั้งหม้อแปลง เสาไฟ สายไฟฟ้า รวมแล้วก็ประมาณเกือบ 4 แสนบาท แต่ยังไม่ได้ตกลงนะคะ ต้องกลับไปคุยให้ชัดเจน เพราะจ๊ะรู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเกินไป เพราะบ้านเราไม่ใช่โรงงาน

ปิดท้ายกับเรื่องหัวใจของจ๊ะ ตอนนี้สถานะเป็นอย่างไรบ้าง จริงมั้ยที่เลิกกันเพราะพ่อแม่ไม่ปลื้ม

จ๊ะอาร์สยาม : จริงค่ะ (หัวเราะ) พ่อแม่ไม่เคยปลื้มใครเลย ด้วยเราเพิ่งอายุแค่ 26 พ่อเลยจะหวงและห่วงจ๊ะมาก แต่จ๊ะเข้าใจพ่อกับแม่เพราะพี่แจ็คมีข่าวเยอะมาก คนบ้านนอกก็ไม่รู้หรอกว่าจริงไม่จริง ข่าวก็คือข่าว ส่วนกับพี่แจ๊ค เราก็ยังคุยกันค่ะ เพราะเราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน พี่แจ็คดีกับจ๊ะมากๆ หลายคนถามว่าแล้วจะรีเทิร์นมั้ย คือ จ๊ะก็ยังตอบไม่ได้เพราะต่อไปอนาคตถ้าเกิดกลับมาคบกันก็จะหาว่าจ๊ะโกหกเลยขอให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า ถามว่าเข็ดมั้ยกับความรัก? ความรักจ๊ะไม่เข็ดนะคะกับการออกตัวแรงมากกว่า ในชีวิตจ๊ะไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นผู้ชาย จ๊ะคบทอมก็ได้ เพราะจ๊ะคิดว่าเราคบใครที่สบายใจ เราก็คบ ถ้าถามจริงๆตอนนี้ก็มีคุยๆบ้าง แต่ยังไม่ได้อะไรมากเพราะอยากทำงานมากกว่า สุดท้ายจ๊ะต้องขอบคุณแฟนคลับที่รัก สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด ส่วนคนที่ไม่ชอบจ๊ะก็ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยเค้าก็สนใจเรา เข้ามาคอมเมนท์ ทั้งด่า ทั้งชม เพราะถ้าไม่มีวันที่ทุกคนด่าจ๊ะ ก็คงไม่มีจ๊ะอาร์สยามในวันนี้ ค่ะ

สามารถติดตามรายการ เจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.10-14.05 น.ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้