บอม อ้อนวอนขอใช้ร่าง พรีม

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
ในละคร ชั่วโมงต้องมนต์ ค่ายทีวีซีน บอม ธนิน ต้องมารับบท ผีสุดตุ้งติ้ง และมีเวลาอีกแค่ 100 วันหลังจากที่ตายแล้วเพื่อจัดการปัญหาทุกอย่างที่ค้างคาใจ แต่ต้องอาศัยร่างของ พรีม รณิดา ในการจัดการปัญหาทุกอย่าง แต่พรีมเองกลัวบอมไม่มีทางยอมง่ายๆ

มาร์ค (บอม) เป็นวิญาณแล้วมาขอความช่วยเหลือจาก ซิน(พรีม ) ด้วยการขอยืมร่างแต่ซินก็ไม่ยืนยอม ซินกลัวมาร์คสุดๆถึงกับสัญญาจะทำบุญไปให้แต่ มาร์คก็ไม่ไปไหนยังคงยืนยันคำเดิมคือขอยืมร่างซิน

ฉากในวันนี้เป็นการพบกันครั้งแรกแบบระยะใกล้ๆของ ผีสาวบอมและพรีม ที่บอมในวันนี้ต้องเป็นผีแล้ว พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผู้กำกับขอจูนให้ทั้งสองมีความเข้าใจกันมากขึ้น ฉากนี้เริ่มจากบอม เข้ามายืนส่งยิ้มหวานๆให้พรีม เพื่อจะขอยืมร่าง แต่ด้วยความกลัวผีของพรีม พรีมจึงแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นบอม บอมก็ไม่ลดละความพยายามยังตามตื้อหลอกหลอนขอยืมร่างพรีมไปทุกที พรีมทนไม่ไหวกลัวมากรีบวิ่งเข้าไปใต้ผ้าห่ม บอมก็ยังตามไปอีกและขอยืมร่าง เบื้องหลังฉากนี้เป็นการทำงานที่ค่อยข้างลำบากด้วยอากาศที่แสนจะร้อนอบอ้าว สถานที่ก็อาจจะเล็กไปหน่อยสำหรับบอม เมื่อบล๊อกกันเรีบร้อยทุกอย่างเข้าที ถ่ายจริง บอมยืนยิ้มส่งสายตาอ้อนว้อนสุดๆเพื่อจะขอยืมร่างพรีม

ติดตามฉากนี้ได้ว่า พรีมจะใจอ่อนยอมให้บอมใช้ร่างเพื่อจัดการปัญหาทุกอย่างหรือไม่ และจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีกตามได้ในละคร ชั่วโมงต้องมนต์ ในวัน เสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ช่อง 3 เวลา 20.20 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4