ครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสกับบทเพลงสุดฮิตจาก Tattoo Colour ในรูปแบบออเคสตร้าคอนเสิร์ตสุดอลังการ Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
Tattoo Colour X Thailand

Philharmonic

Orchestra

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับวง Tattoo Colour จัดการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra คอนเสิร์ตที่จะนำเสนอบทเพลงสุดฮิตมากมายของ Tattoo Colour ในรูปแบบออเคสตร้าคอนเสิร์ตสุดอลังการ โดยวง Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) วงออเคสตร้ามืออาชีพชั้นนำของประเทศ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. และ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

Tattoo Colour ศิลปินแนวอินดี้-ป็อป จากจังหวัดขอนแก่น ของค่ายเพลง Smallroom ที่มีฐานแฟนเพลง ที่เหนียวแน่นที่สุดวงหนึ่งของประเทศ กับตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในการผลิตผลงานเพลงที่มีซาวน์และรูปแบบการแสดงคอนเสิร์ต ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างชัดเจน จากการสร้างทำนอง เนื้อร้อง และเรียบเรียงด้วยตัวเองทั้งหมด ในปีนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ให้กับแฟนเพลง กับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในแบบออเคสตร้าเต็มรูปแบบ ร่วมกับวง Thailand Philharmonic Orchestra หรือ TPO วงออเคสตร้ามืออาชีพชั้นนำของประเทศ ร่วมด้วยนักดนตรีชั้นนำกว่า 90 ชีวิต ทั้งไทยและต่างชาติ

Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) คือวงออเคสตร้าชั้นนำของประเทศที่รวบรวมนักดนตรีชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีผลงานการแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องมากมายทั้งในและต่างประเทศไม่น้อยกว่า70 รายการแสดงต่อปีตลอดระยะเวลา 12 ฤดูกาลที่ผ่านมา วงได้สร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และในระดับนานาชาติ มีโครงการใหม่ๆและความร่วมมือกับนานาประเทศในการผลิตผลงานบันทึกเสียง การจัดรายการแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศไทยและต่างประเทศอีกมากมาย

การมาพบกันของ Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะเป็นการเปิดมิติใหม่ของการแสดงดนตรี ในรูปแบบออเคสตร้าภายใต้การนำของ ธนพล เศตะพราหมณ์ วาทยกรชาวไทยที่เคยฝากผลงานกับวง TPO ที่เป็นที่ฮือฮาในวงกว้างมาแล้ว ในคอนเสิร์ต "TPO at the Movies" และ "Legends and Fantasy" ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์ของคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการนำผลงานเพลงฮิตของวง Tattoo Colour มาทำการเรียบเรียงใหม่โดย พันเอก ประทีป สุพรรณโรจน์ arranger และ composer ประจำวง TPO ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งการนำเพลงไทยเดิมที่มีคุณค่า นำมาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบออเคสตร้า และมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ต่างๆมากมาย

Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะเป็นคอนเสิร์ตที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงของ Tattoo Colour และผู้ที่รักในเสียงดนตรีกับรูปแบบการนำเสนอบทเพลงของ Tattoo Colour ในรูปแบบใหม่ที่จะทำทุกท่านประทับใจไปตลอดการ

คอนเสิร์ต Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา บัตรราคา 2,500, 2,000, 1,500, 1,000 และ 800 บาท บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา (ส่วนลดพิเศษสำหรับ MU Community - นักศึกษา อาจารย์ และพนักงานของมหาวิทยาลัยมหิดล รับส่วนลด 20%)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandphil.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4