“แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง” แท็คทีมเอาคืน “นุ่น” ใน “เรือนเบญจพิษ”

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
ปล่อยให้ นุ่น-ศิรพันธ์ ครอบครองเรือนและคุณพระอยู่นาน คราวนี้ถึงคิว 3 สาวใน "เรือนเบญจพิษ" แป้ง-อรจิรา, ปูเป้-รามาวดี และ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ต้องออกโรงกลับมาทวงคืน เบื้องหลังการประจันหน้ากันอีกครั้งของทั้ง 4 สาว จะดุเดือดขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉากที่ หยก(นุ่น) วางแผนล่อ แหวน(ปูเป้) และ ทับทิม(แป้ง) ออกมาฆ่า แต่โชคดีที่ ปิ่น(น้ำผึ้ง) มาช่วยไว้

ฉากนี้ผู้กำกับฯ รฐ-วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่สุสานจีน ย่านพระราม 3 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวบู๊ทันที ซึ่งวันนี้ทุกคนตั้งอกตั้งใจซ้อมบอล์คกันเป็นพิเศษ เพราะไม่อยากให้เกิดการพลาดคิวกัน จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ปูเป้และแป้งต่างคนต่างมาตามหากั้ง หลังมีข่าวว่ากั้งหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่สุสานจีน แต่เมื่อทั้งคู่มาถึง กลับพบว่าทั้งหมดเป็นแผนการของนุ่นที่ลวงทั้งคู่มาฆ่าทิ้ง นุ่นไม่รอช้าส่งสัญญาณให้ยายพ่างเอากู่จัดการทั้งคู่ทันที แต่แป้งไวกว่า ปามีดใส่ทั้งคู่ไม่ยั้ง จนกล่องกู่ร่วง แป้งรีบพุ่งเข้าไปล๊อคตัวนุ่นแต่นุ่นฮึดสู้ ทำให้ทั้งคู่ยื้อยุดกันอยู่พักใหญ่ ก่อนนุ่นจะใช้ศอกกระแทกไปที่หัวของแป้งอย่างแรง เท่านั้นแหละ!! แป้งถึงกับทรุดไปกองกับพื้น และปวดหัวอย่างรุนแรง ฟากปูเป้เห็นแป้งพลาดท่า ก็รีบเข้าไปประคอง และขอร้องนุ่นให้หยุดความพยาบาทซะที แต่นาทีนี้นุ่นไม่สนใจใดๆ สั่งให้ยายพ่างจัดการทั้งคู่ทันที แต่ทันใดนั้นเอง จู่ๆ น้ำผึ้งก็โผล่เข้ามาช่วยแป้งและปูเป้ไว้ทัน ก่อนจะสบัดผ้าคลุมลายโหง่วตั๊ก ฟาดไปที่นุ่นและเจี๊ยบอย่างแรง ทำเอาทุกคนยืนอึ้ง!! กับการปรากฏตัวของน้ำผึ้งที่เปลี่ยนไป เอาหล่ะสิ...ตัวแม่ทั้ง 4 กลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เรื่องราวในเรือนคุณพระจะเข้มข้นขนาดไหน?

ตามชมฉากบู๊แอ็คชั่นของ 4 นางเอกตัวแม่ "นุ่น-แป้ง-ปูเป้-น้ำผึ้ง" ฉากนี้ได้ในละคร "เรือนเบญจพิษ" คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้