ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “คุณแม่สวมรอย” ออกอากาศวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2561 (จันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. ศุกร์ เวลา 18.45 น. ช่อง 33)

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
ตอนที่ 1 วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

สิณา (บัว นลินทิพย์) สตั๊นท์สาวฝีมือดี ตัดสินใจจะสวมรอยเป็นสิญา (บัว นลินทิพย์) พี่สาวฝาแฝดที่ถูกลอบยิงจนต้องนั่งรถเข็นเป็นคนพิการ เพื่อเข้าไปอยู่ในบ้านสุธารักษ์พร้อมกับ ข้าวสวย (น้องกีตาร์ สุนิติ) ลูกชายของสิญา หลานชายของตน ตามพินัยกรรม ของพิภพ (ต้น จักรกฤษณ์) ผู้เป็นสามี สิณาต้องการตามหาตัวคนร้าย และทวงคืนความยุติธรรมให้กับพี่สาว ของตน แต่เงื่อนไขในพินัยกรรมกลับระบุเอาไว้ให้สิญาต้องแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับ อธิราช (ป๊อป ฐากูร) น้องชายต่างมารดาของพิภพอย่างน้อยหนึ่งปี ไม่เช่นนั้นมรดกทั้งหมดจะต้องตกเป็น ขององค์กรการกุศลแทน

ตอนที่ 2 วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561

ทนายกฤษณ์ (ยูโด ธรรม์ธัช) พาสิณา (บัว นลินทิพย์) และข้าวสวย (น้องกีตาร์ สุนิติ) เข้า บ้านสุธารักษ์เพื่อพบกับทุกคน ทันทีที่อธิราช (ป๊อป ฐากูร) เห็นสิณาก็ตกใจสงสัยเพราะเคยเจอ สิณาที่อยู่ในสภาพปกติ ไม่ใช่นั่งรถเข็นเป็นคนพิการแบบนี้ แต่เพราะกฤษณ์ยืนยันว่าสิญาเดินไม่ได้ มานานกว่า 2 ปีแล้ว แถมนาตยา (เข็ม ลภัสรดา) ภรรยาที่ถูกต้องของพิภพ (ต้น จักรกฤษณ์) ช่วยยืนยันว่าเป็นสิญาที่ทุกคนเคยรู้จัก อธิราชจึงต้องเก็บความสงสัยเอาไว้ ทำให้สิณารอดตัวไปได้ กฤษณ์ สิณา และ พี่นวล (หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ) ช่วยกันคิดว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะมีส่วน ในการตายของพิภพ และ การทำร้ายสิญา ซึ่งทุกคนในบ้านสุธารักษ์ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่น่าสงสัยได้ หมด ตั้งแต่นาตยา ,ดาริกา (เจส เจสสิกา) น้องสาวของนาตยาที่เจ็บแค้นแทนพี่สาว ,ภารดี (เต๋า สโรชา) น้องสาวของพิภพที่หวงสมบัติ , ภาวิณี (ตุ๊ก ดวงตา) แม่ของพิภพที่มีปมเกลียดเมียน้อยอย่าง ที่สิญาเป็น รวมถึงอธิราชน้องชายของพิภพที่จ้องจับผิดสิณาอยู่ก็น่าสงสัยไม่น้อยไปกว่ากัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ