“คนบันเทิง” ชวนแชะ! และชม “Leica Gallery Bangkok” แห่งที่ 19 ของโลก เปิดให้ชมแล้ว ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ!

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๑๘
เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์กล้องในดวงใจของเหล่าเซเลบ-ดารา ที่แท้ทรู! สำหรับ "Leica" (ไลก้า) แบรนด์กล้องคลาสสิกระดับโลก ที่ปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุด เอลิสฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จัดงาน "The Opening of Leica Gallery Bangkok" (ดิ โอเพนนิ่ง อ็อฟ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก) ฉลองเปิดอย่างเป็นทางการไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ที่โชว์ผลงานของช่างภาพระดับโลก และช่างภาพชาวไทย ประเดิมด้วยผลงานของช่างภาพชื่อดัง นิค อุท ที่งานนี้ เหล่าคนบันเทิงสุดฮิป อาทิ ใบเฟิร์น – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, เบล – สุพล พัวศิริรักษ์, พราว - อรณิชา กรินชัย และแทน - ธารณ ลิปตพัลลภ, ซินดี้ บิชอพ, มะปราง อลิสา ขุนแขวง ฯลฯร้องว้าวกันเป็นแถว ณ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การเกษร วิลเลจ ราชประสงค์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้เหล่าคนดัง ที่พร้อมใจพก "ไลก้า" ของตัวเอง รวมทั้งมาร่วมชมผลงานจาก นิค อุท ช่างภาพชาวเวียดนาม-อเมริกัน ที่มาแสดงผลงาน "The Napalm Girl" ภาพถ่ายชื่อก้องโลก โดยที่แต่ละคนที่ได้ร่วมชมนิทรรศการต่างให้ความรู้สึกที่หลากอารมณ์ เพราะภาพเล่าเรื่องราวในตัวเองได้เป็นอย่างดี โดย ทอย – ปฐมพงศ์ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ กล่าวว่า "ปกติผมชอบถ่ายภาพแนวพอตเทรทอยู่แล้ว เพราะชอบการสื่ออารมณ์ของบุคคลที่จะมาอยู่ในภาพเรา ยิ่งถ่ายได้เป็นสตอรี่เล่าเรื่องราวได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกอยากพัฒนาฝีมือตัวเอง ยิ่งได้มาชมนิทรรศการ My Story by Nick Ut ยิ่งทึ่งมาก เพราะภาพแต่ละภาพเล่าเรื่องราวในสมัยนั้น และเป็นจุดบันทึกประวัติศาสตร์โลกไว้ได้เป็นอย่างดี"

สำหรับนิทรรศการ "My Story by Nick Ut" ผลงานภาพถ่ายระดับตำนานของ นิค อุท กว่า 25 ภาพ จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ –30 เมษายน 2561 ที่ ไลก้า แกลเลอรี แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ราชประสงค์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลก้า สโตร์ แบงค็อก โทร.02656-1102 หรือ Facebook Page: Leica Camera Thailand และ Leica Gallery Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ