หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ฟิลลิปส์ The Face Man ตัวแทนคนรักหนังชอบฟังเพลง เชิญชวนแก๊งค์เพื่อนคอเดียวกันไปร่วมสนุกในงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ณ ริมหาดหัวหิน 71

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๒๒
เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์กับงาน "Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest" เทศกาลงานรื่นเริงแห่งปี งานเดียวที่คอหนัง และคอเพลงจะได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในพื้นที่เดียวกัน พร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ปาล์มมี่, พาราดอกซ์ และวงมายด์ อลังการไปกับโชว์ชุดพิเศษจาก WE Fitness Society และกิจกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมายในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ริมหาดหัวหิน 71

ภายในงานจัดให้มีกลิ่นอายของความสนุกสนาน และความบันเทิงโดยตกแต่งให้เป็นสวนสนุกขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยลูกโป่งสีสันหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบูทขนมสายไหม, ป๊อปคอร์น และเครื่องดื่มเย็นๆมาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศในงานให้สมกับเป็นเทศกาลคาร์นิวัล ไฮไลท์พิเศษของงาน คือ ขบวนพาเหรด Carnival Fun Fest ที่รวมเอา ขบวนโบโซ่ และทีมแดนเซอร์จาก WE Fitness Society พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์จาก ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ The Face Man คนแรกของโลกที่มาสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นหนุ่มฟิลลิปส์ยังโชว์บีทบ๊อกซ์ในจังหวะสนุกๆให้ได้ฟังกัน ทำเอาบรรดาสาวๆที่อยู่แถวนั้นกรี๊ดกันสนั่นในความน่ารักน่าเอ็นดู และยังได้พูดคุยถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานในวันนี้ว่า

"ตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ครับ โดยปกติชอบไปงานเทศกาลดนตรีอยู่แล้วเพราะเป็นคนชอบฟังเพลง และโดยส่วนตัวรู้สึกว่าการไปงานแบบนี้ ทำให้เราได้ไปพบเจอผู้คน เจอเพื่อนใหม่ ได้เสียงหัวเราะ และความสนุกกลับมาครับ แต่ถ้าเป็นงานเทศกาลที่รวมทั้งดูหนังและฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศริมชาดหาดยังไม่เคยไปครับ คิดว่าน่าเป็นงาน Movie on the beach เป็นงานแรก เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างของความบันเทิงไว้นอกจากหนัง และดนตรี ยังมีอาหารอร่อยให้ได้ชิมด้วย เรียกได้ว่าเป็น Dreamland เลยก็ว่าได้ครับ"

ปิดท้ายความสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวงมายด์ ที่มาอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยไปกับ 4 เพลงดังอย่าง เพลง Sayonara, I got you, Unlovable และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง ถอนหายใจ ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจต่างก็พากันร้องและขยับตัวตามจังหวะไปด้วยอย่างสนุกสนาน

ชวนคุณ และแก็งค์เพื่อนมาเติมเต็มมิตรภาพความสนุกในเทศกาลงานรื่นเริงแห่งปี "Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest" สัมผัสความบันเทิงสุดมันส์ฟรี! ทั้งหนัง และดนตรีในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ริมหาดหัวหิน 71 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ Facebook.com/Changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital