ทีวีไกด์: ละคร " เงินปากผี " ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ช่อง 3

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
น้ำมนต์ของอุไร(หมวย กัญกร) ทำให้เสริม(จ๊อบ นิธิ)ได้สติ เมื่อมาลิน(จอย รินลณี)ทำการไม่สำเร็จ จึงสงสัยว่าน้ำมนต์มหาเสน่ห์ของจูหยวน(เต๋า สมชาย) ใช้การไม่ได้ผล ระหว่างนั้น อุไรแนะนำให้วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร)สนใจงานที่บริษัทบ้าง รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เห็นด้วย ทั้งสองไปที่บริษัท ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มาลินใช้เมฆา(แน็ก ชาลี)ไปสำรวจดูว่ากิจการของเสริมใหญ่โตเพียงใด ทำให้เมฆาอยากได้เป็นเจ้าของ

วันพุธตกใจที่เห็นรูปเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ในบริษัท ทำให้เขาสงสัยยิ่งขึ้นว่าเลี้ยงเป็นใครกันแน่ แต่อุไรไม่ยอมบอก มาลินได้ผีตนใหม่มา เป็นผีท่านขุน ชื่อผัน(ชลัฏ ณ สงลา) แต่ก็ถูกเลี้ยงปราบจนหัวขาด ทำให้จูหยวนโกรธมาก

วันพุธมาท้าทายเลี้ยงถึงบ้านร้าง แต่เลี้ยงเมตตาไม่ทำอันตราย วันพุธคิดว่าเลี้ยงขี้ขลาด อุไรได้เบี้ยแก้กับพระเครื่องจากหลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ไปป้องกันตัวเอง วันพุธมีปัญหากับรุ้งแก้ว ทำให้รุ้งแก้วงอน โดยไม่รู้ว่าจือกับเซี้ยมาดักจับตัวเพื่อต้องการปล้นเอาเหรียญเงินจากรุ้งแก้ว แต่เลี้ยงตามมาช่วย รุ้งแก้วมาบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิจนมีบารมีติดต่อกับเลี้ยงได้โดยตรง วันพุธไม่เข้าใจว่าทำไมรุ้งแก้วถึงมองเลี้ยงดีนัก ทั้งสองก็งอนกันอีกตามเคย ส่วนเซียนพระที่คิดลองของเลี้ยง ต่างถูกเลี้ยงทำร้าย ทำให้เสริมกับอุไรกลัวว่าเลี้ยงจะทำบาปมากขึ้น ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง