วิมาลา เวอร์ชั่น2018 สุดแซ่บ!!! หนิง-นลิน ทุ่มสุดตัวหวังสร้างตำนานรักคนกับจระเข้

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
เตรียมได้ฤกษ์ออนแอร์วันพุธที่ 14 กุมภาฯ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี สำหรับละครพื้นบ้านเรื่อง "ไกรทอง" ของผู้จัดละครป้ายแดง ฮอน-ฐากร เจี่ยเพิ่มพูลที่จะมีคิวออกอากาศในช่วงเวลา 19.00-19.50 น. ทางช่องไอพีเอ็ม47 งานนี้มีนักแสดงนำของเรื่องถูกจับตาหลายคน นอกจากพระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง วิน-ภูริวิช สิงคลีบุตร ผู้รับบท "ไกรทอง" แล้ว ยังมีมิสแมกซิมไทยแลนด์2015 อย่าง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี นางเอกจากละครสุดฮอต "ดาวย้อมแสง" ผันตัวมารับบท "วิมาลา" จระเข้สาวสุดเซ็กซี่ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วิมาลาเวอร์ชั่น2018 นี้แซ่บเกินคำบรรยาย

ล่าสุดเราไปเจอสาวหนิงที่งานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง "มะลิลา" ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน เลยแอบดอดเข้าไปถามไถ่ถึงละครเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบบอกว่า

"ลุ้นมากค่ะ ละครใกล้จะออนแอร์แล้ว ออกอากาศวันวาเลนไทน์ด้วย ก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร คนดูจะชอบมั้ย เพราะก็ถือว่าหนิงได้พลิกบทบาทตัวเองเหมือนกัน จากเล่นเป็นคนมาเล่นเป็น จระเข้ เน๊อะ (หัวเราะร่วน) ไม่ใช่ค่ะ ก็มารับบทเป็น วิมาลา เป็นเมียของชาละวัน แต่พอเจอมนต์ของ ไกรทอง ก็ขึ้นบกไปอยู่กับเขาเลย พอมาอยู่บนบกก็เจอ ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง กลั่นแกล้งอีก ดูเป็นนางเอกน่าสงสารมาก ก็เรียกได้ว่าเป็นละครพื้นบ้านที่ครบรสอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ส่วนเรื่องเซ็กซี่เนี่ย...ทางพี่ชายแฮ็คส์ (สุทธา ทวีศรีธนโชค) ก็ออกแบบเสื้อผ้ามาให้ดูเซ็กซี่ระดับหนึ่ง แต่ไม่มาก ด้วยความเป็นละครพื้นบ้านด้วย เด็กๆ ก็ดูกันเยอะ แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ของตัวเอง เรื่องนี้สนุกค่ะ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4