เจ เอส แอล ฯ บวงสรวง ละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักบุษบา” จับคู่สุดฟิน 'ไมค์-พีค’ เตรียมลงจอ 7 สี

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต "เล่ห์รักบุษบา" ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สุดฟิน จากบทประพันธ์ของ 'ณารา' ได้ฤกษ์งามยามดี จัดงานบวงสรวงใหญ่ ณ ศาลพระพิฆเนศ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด (ลาดพร้าว 107) นำโดย ลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัท, รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง และสองนักแสดงนำที่เพิ่งโคจรมาพบกันครั้งแรก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ร่วมด้วย เคลลี่ ธนะพัฒน์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน, โม-อามีนา พินิจ, แก้วใส-กัญจน์ณิชา กิตติพรภาณุวงศ์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ตฤณ เศรษฐโชค และนักแสดงน้องใหม่ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี จับคู่กับ พรชดา เครือคช ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

วัชระ แวววุฒินันท์ ในฐานะผู้ควบคุมการผลิต เผยว่า "หลังจากเรื่อง 'ละอองดาว' ที่ได้ออกอากาศ ทางช่อง 7 สี ไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ก็ขอขอบพระคุณ ทางช่อง 7 ที่ได้ให้โอกาส เจ เอส แอลฯ อีกครั้งในปีนี้ เราจึงหยิบละครแนวโรแมนติก สนุกกุ๊กกิ๊ก อย่าง 'เล่ห์รักบุษบา' มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ละคร ได้มีความฟินไปกับ 2 พระ-นาง ไมค์ และ พีค ที่ดูเหมือนเคมีน่าจะเข้ากันได้ดี ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 20 % โลเคชั่นหลักๆ ก็ยกกองกันไปถ่ายทำที่ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ (เขาใหญ่) ความสนุกเรื่องราวต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นที่นี่ เป็นเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม 'ดินแดน' เจ้าของไร่องุ่น ชายหนุ่มผู้ตามหาความรักแท้ ส่วนนางเอก 'บุษบาบรรณ' หญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์ เปิ่นๆ โก๊ะๆ ที่กำลังจะหมดศรัทธาในความรัก เพราะถูกแฟนทิ้งและหลอกให้เป็นหนี้ ลึกๆ เธอฝันอยากทำไร่องุ่น และหาแผนการล้างหนี้ให้ครอบครัว จึงไปสมัครงานที่ไร่องุ่นหวังจะจับเจ้าของไร่ แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อแผนถูกซ้อนแผน เรื่องราวสนุกๆ ก็จะเกิดขึ้นจากจุดนี้ ถือเป็นละครสไตล์กุ๊กกิ๊กน่ารักเรื่องแรกๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ เพื่อมอบความสุขครบรสให้กับแฟนๆ ละครครับ "

ด้าน ไมค์-ภัทรเดช เล่าว่า " ดีใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับค่าย เจ เอส แอล ฯ อีกครั้ง หลังจากเรื่องก่อนที่เล่น คือ 'อตีตา' ครั้งนี้ ผมว่ามันจะดูสบายๆ ครับ ตัวละคร มีไลฟ์สไตล์เท่ห์ๆ ลุยๆ ทำงานในไร่ ตอนถ่ายทำก็สนุกดี ได้ขับรถแทรกเตอร์ด้วย ได้เรียนรู้การทำไร่องุ่น ทำไวน์ ส่วนพีคก็เคยเจอกันในงานช่องบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน นี่นับเป็นการเล่นคู่กันครั้งแรกครับ"

พีค-ภัทรศยา เผยว่า "ฟีดแบ็คดีมาก ก็มีแอบดีใจค่ะ เพราะกระแสแฟนละคร ให้การตอบรับและติดตามในโซเชี่ยลดีมากๆ เวลาโพสต์รูปเบื้องหลังการทำงาน ก็จะมีคอมเม้นท์น่ารักๆ ว่า ฟินๆ อยากชมเร็วๆ ทีนี้กำลังใจมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้รอดูกันนะคะ เรื่องนี้พีคเต็มที่มากๆ ค่ะ"

สำหรับ 'เล่ห์รักบุษบา' จะได้คิวออนแอร์เมื่อไหร่ ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทาง ของช่อง 7 สี ทั้ง ch7dramasociety , bbtv_ch7, Ch7ent และ JSLGlobalMedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ