ทีวีไกด์: รายการ “สตาร์ คิดส์” รอบรองชนะเลิศ เข้มข้นกับอีก 3 โชว์

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๓๗
"สตาร์ คิดส์" เวทีค้นหาดาวดวงใหม่ จาก โครงการ เดอะมอลล์ สตาร์ คิดส์ ร้อง เล่น เต้นสู่ดาว ชิงทุนการศึกษา 500,000 บาท เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ ได้ทีมชนะในแต่ละสัปดาห์ ทั้งหมด 16 โชว์ โดยทั้ง 16 โชว์จะต้องมาแสดงความสามารถเพื่อจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีเพียงแค่ 6 โชว์สุดท้ายเท่านั้นที่จะคว้าตั๋วนี้ไปได้

สัปดาห์นี้ไปชมอีก 3 โชว์ที่จะแย่งชิงพื้นที่ในการเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ

เริ่มจาก หนุ่มน้อยมาดเท่ น้องโฟกัส-ด.ช.ธนบดี อัศวสืบสกุล วัย 11 ปี ที่มาในมาดของนักร้องมาดเข้ม สุดเท่ อย่าง Bruno Mars กับเพลง "Versace on the Floor" โชว์เทคนิคการร้อง และพลังเสียง พร้อมกับลีลาการโยกไปตามเพลงได้อย่างลื่นไหล จากนั้นไปชมพลังเสียงของ น้องยีน-ด.ญ.ปพิชญา เอกยศสุพร วัย 14 ปี ที่มาพร้อมกับบทเพลงสากลของศิลปินหญิง Jessie J กับเพลง "Mamma Knows Best" กับเทคนิคการใช้เสียงสูง การโหนเสียง การเอื้อนตามจังหวะเพลง เรียกว่ามีเทคนิคอะไรเอามาโชว์กันสดๆ ก่อนที่จะไปปิดท้ายโชว์สัปดาห์นี้ด้วย ทีมโดนเทยอง 7 เด็กหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่รักในการเต้น กับการรวมทีมมาเต้นในสไตล์ของตัวเอง ในโชว์ "Lifestyle แว๊น แว๊น" กับมาดกวนๆ ที่ผสมผสานการเต้นได้อย่างสนุกสนาน

โดยมี 4 คุณครูให้คำแนะนำและติชม ครูโรจน์-รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ ครูเจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, พี่อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา และ พี่ต้น-ธนษิต จตุรภุช สัปดาห์หน้าพลาดไม่ได้กับการประกาศผลผู้ที่ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ 6 ทีมสุดท้าย พร้อมกับโชว์สุดท้ายที่มีมาให้ชมกัน มาร่วมทายผลกันว่าโชว์ไหนจะได้เป็น 6 โชว์สุดท้ายที่ผ่านไปชิงชนะเลิศ

ไปร่วมลุ้นและให้กำลังใจน้องๆได้ในรายการ "สตาร์ คิดส์" วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.30-11.15 น. ทางช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4