ลาดา-เพลง อาร์สยาม งามอย่างไทย ชวนเที่ยวงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 มีนาคม 2561 เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทย เผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย ซึ่ง 2 นักร้องสาวลูกทุ่ง "ลาดา-เพลง อาร์สยาม" ตัวแทนศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แต่งชุดไทยย้อนยุคเพื่อเที่ยวชมและร่วมถ่ายภาพกับประชาชนที่มาเที่ยวในในงานนี้อีกด้วย

"ลาดา อาร์สยาม" กล่าวว่า "ลาดารู้สึกดีใจมาก ที่มีโอกาสได้แต่งชุดไทยย้อนยุค มาเที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาว บรรยากาศอบอุ่นมากๆ มีประชาชนมาร่วมงานเยอะ ซึ่งภายในงานได้จัดโซนต่างๆไว้ให้ทุกคนได้ย้อนรำลึกถึงวิถีชีวิตคนไทยตั้งแต่อดีต มีทั้งโซนการแสดงการละเล่นพื้นบ้านไทย ขนมไทยโบราณ มุมดอกไม้สวยงามกลางคืนก็จะมีไฟประดับสวยงาม ใครยังไม่ได้ร่วมงาน อย่าลืมมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ"

"เพลง อาร์สยาม" กล่าวว่า "เพลงมีโอกาสได้ไปร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว มาแล้ว รู้สึกประทับใจมาก ภายในงานยังมีนิทรรศการที่น่าสนใจ รวมทั้งร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านศิลปาชีพ 904, ร้านภูฟ้า, ร้านจิตรลดา, ร้านของมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ซึ่งบรรยากาศจะออกแนวย้อนยุค ใครอยากจะมาถ่ายรูปสวยๆ ดื่มด่ำบรรยากาศย้อนยุคก็ไม่ควรพลาด งานจะมีถึงวันที่ 11 มีนาคมนี้นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้