ทีวีไกด์: รายการ "สมาคมพรหมจิ้น" “โอ๊ต - ปราโมทย์” จ้อพิธีกรควิซโชว์ครั้งแรก “สมาคมพรหมจิ้น” เติมเต็มความหรรษาอย่างมีสาระ

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน จัดว่าเป็นนักร้อง ดีเจ พิธีกร ที่ฮอตสุดๆ ในยุคดิจิตอลตอนนี้สำหรับ เพราะความมีเอกลักษณ์สนุกสนานเฉพาะตัว พอมีโอกาสมาทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับแก๊งเพื่อนซี้ อาร์ต -มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ เผือก -พงศธร จงวิลาส ในรายการ "สมาคมพรหมจิ้น" ทางช่อง GMM25 เลยจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบงัดความเป็นตัวเองเสิร์ฟความหรรษาอย่างมีสาระ เพื่อไขปัญหาทุกเรื่องที่ทุกคนต้องรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษา ความรัก และ ความสัมพันธ์ ซึ่งหนุ่มโอ๊ตบอกว่าสนุกฮาตลอดการแข่งขัน

โดย โอ๊ต เปิดเผยว่า... "ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมทำพิธีกรรายการควิซโชว์รูปแบบนี้ ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะ แต่พอรู้ว่าได้ร่วมงานกับ พี่อาร์ต และ พี่เผือก ก็สบายครับ มองตาก็รู้ใจกันเลย รับส่งมุกกันกระจาย เรียกว่าเข้าขากันได้ดีครับ ด้วยคาแรกเตอร์ของพวกเราด้วยแหละผมว่าซึ่งแต่ละคนจะถูกแบ่งหน้าที่ของตัวมันเอง พี่เผือกจะเป็นพี่ชายใหญ่คอยดูแลคอนโทรลให้รายการดำเนินไปตามไดเรกชั่น ผมกับพี่อาร์ตก็จะคอยแสริมสร้างสีสันเพิ่มเฉดความสนุก เล่นมุกไปตามสถานการณ์นั้นๆ หยิบนั่นหยิบนี่มาแหย่เล่นกัน เหมือนเรามาเล่นบ้านเพื่อน เอาเรื่องจริงมาอำกันบ้าง แต่เราไม่ได้เอาเรื่องเพศมาพูดลามกนะ เพราะนี่คือการทำงาน แล้วผมก็ไม่กลัวหรอกว่าคนจะมองผมยังไง ยุคสมัยนี้ผมว่าคนส่วนใหญ่เขามีวิจารณญาณในการรับชม ว่าเราสวมหัวโขนอันไหนอยู่ ผมเองก็มีหลายบทบาทในการทำงานที่เรารับผิดชอบอยู่แล้ว ฉะนั้นรายการนี้เขาก็มีกฎระเบียบในการดำเนินรายการเพื่อความเหมาะสมอยู่แล้วครับ เราก็อยู่ในขอบเขต ก็อยากให้ทุกคนได้ดูและทำความเข้าใจว่าเราต้องการสื่ออะไร เพราะทุกคำถามที่เราใช้ในรายการ เราก็มีคำตอบที่อธิบายชัดเจนพร้อมสอดแทรกความรู้ให้ด้วย หรือบางเรื่องที่หลายคนพยายามเลี่ยงไม่กล้าถามไม่กล้าตอบ รายการนี้ก็จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่สามารถมาแชร์ได้ ตอนแข่งขันในรายการผมเห็นแววตาของผู้เข้าแข่งขันทุกคนตั้งใจและพร้อมที่จะเรียนรู้จริงๆ ก็ฝากให้ทุกคนได้ดูและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันครับ"

ติดตามความสนุก ฮาจนปวดกรามไปกับมุกสดๆ ของ "โอ๊ต - ปราโมทย์" และเพื่อนซี้ อาร์ต-เผือก ในรายการ "สมาคมพรหมจิ้น" ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4