Movie Guide: วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา อินสุดพากย์เสียงไทยให้Earth: One Amazing Day เอิร์ธ : 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ตามรอย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด และ เฉินหลง

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
ถือเป็นภาพยนตร์สารคดีที่กระแสดีที่สุดของโลกในตอนนี้ สำหรับ EARTH : ONE AMAZING DAY หรือชื่อไทยว่า เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ที่ได้ พิธีกรชื่อดังของประเทศไทย วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา มาให้เสียงพากย์เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญทั่วโลกที่ร่วมกันคัดสรรผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์เพื่อทำห้าพยนตร์เข้าถึงผู้ชมในวงกว้าง โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เสียงพากย์โดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด เวอร์ชั่นภาษาจีนให้เสียงโดย เฉิน หลง

" วู้ดดี้ คิดว่า เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ได้ร่วมพากย์ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก กับเรื่อง EARTH : ONE AMAZING DAY วู้ดดี้ เป็นแฟนคลับของทาง BBC บริษัทผู้สร้าง EARTH : ONE AMAZING DAY มาเป็น 10 ปีแล้ว ยิ่งได้มาดูหนังก็ชอบมาชอบทุกอย่างทั้ง ด้านภาพ ด้านเทคนิคถ่ายทำถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความละเอียดอ่อนในการเล่าเรื่องมากครับ ถือว่าเป็นงานพากย์ที่วู้ดดี้ มีความเป็นตัวของตัวเอง ใส่ความเป็นธรรมชาติ ลงไปได้อย่างเต็มที่ อยากให้มาชมกันครับ เป็นภาพยนตร์ที่ จะเติมเต็มชีวิตเราด้วยการเห็นความมหัศจรรย์ของชีวิตสัตว์อื่น ๆ บนโลกใบนี้ " - วู้ดดี้

Earth: One Amazing Day ถือเป็นหนังที่ใช้เวลาในการสร้างนานมาก ในขั้นตอนการถ่ายทำ การลงสนามเก็บภาพนั้นใช้เวลา ถึง 3 ปี โดยทีมงานต้องลัดเลาะ ฝ่าดงไปไปเก็บภาพสัตว์ถึง 22 ประเทศ บันทึกชีวิตสัตว์กว่า 38 ชนิด ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก Phantom 4k Flex โดยสัตว์หายากที่เราจะได้เห็นอาทิเช่น แพนด้ายักษ์ , กองทัพงูกาลาปากอส , วาฬสเปิร์ม สัตว์โลกที่ใหญ่ที่สุดของโลก , การรอคอยคู่รักกลับบ้านของ เพนกวินชินสแตรป , ชีวิตที่หลบซ่อนของค่างหัวขาวสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ที่เจอตัวยากที่สุดในโลก รวมถึงการได้เห็นกำเนิดแสงเหนือออโรล่า โดยทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก

15 มีนาคม เปิดโลกผจญภัย ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย

https://www.youtube.com/watch?v=33rdOeq_QtQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4