“เอี้ยง สิทธา” ชวนคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรม “HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง”

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
จากสุดยอดซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" เรตติ้ง อันดับ 1 ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สู่งานวิ่งครั้งแรกในประเทศไทยที่ยกตัวละครทะลุจอกับกิจกรรม "HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง" ที่จะพาคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการวิ่งเส้นทางใหม่ ที่ไม่มีใครเคยวิ่งมาก่อน มาเลือกทีมที่ใช่ ในระยะทางที่คุณชอบ กับ 3 ระยะทาง ทีมหนุมาน(10.5 กม.), ทีมพระราม(5 กม.) และ ทีมมารุติ(1.5 กม.)ซึ่งจะขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 รวมพล ณ สนามกีฬากองทัพบก เวลา 04.30 น. เป็นต้นไป งานนนี้พระเอกหนุ่ม "เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ" จากละครเรื่อง "พยัคฆา" ขอเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้

โดย "เอี้ยง สิทธา" เผยว่า "สำหรับกิจกรรม HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) วิ่งบุกกรุง ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ของคนที่รักสุขภาพ ทุกวันนี้คนไทยหันมาออกกำกลังกายกันมายิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวิ่งมาราธอนกำลังเป็นที่นิยม แต่ HANUMAAN RUN (หนุมานรัน) มีความพิเศษตรงที่เป็นเส้นทางใหม่จุดเริ่มต้นและเส้นชัย คือ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดี วิ่งยาวไปต่อไปบนถนนพหลโยธิน เรียกว่าบุกกรุงกันจริงๆ ที่สำคัญรายการได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อเครื่องมือ, เครื่องใช้และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ผมภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วม เพราะครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชายของผมก็ผ่านการเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน ได้รับใช้ชาติอย่างชายชาตรี สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมนี้ สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ E-Mail : [email protected] Facebook : www.facebook.com/Ch8HanumaanRun Website : www.thaich8.com TEL : 02-511-0555 # 3107 ค่าสมัคร 500 บาท ทุกระยะ ผู้สมัครวิ่งจะได้รับ เสื้อ, กระเป๋า และ เหรียญรางวัล ยังไงก็ออกมาวิ่งกันเยอะนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ