กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์ คว้าซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ โชว์ความสวยและสตรอง

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๑๗
บริษัท กิฟฟารีนสกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัดเปิดโลกใต้ทะเลลึก ไขความมหัศจรรย์ของสาหร่ายทะเลสีแดง แหล่งรวมแคลเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ กว่า 72 ชนิดในงาน "The journey under the sea with Giffarine Sea Min Drink"แคลเซียมรูปแบบใหม่ ชนิดน้ำ พร้อมร่วมค้นหาความลับของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่คงความสวยและแข็งแรงไว้ตลอดกาล ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีนสกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า "แร่ธาตุคือสารอาหารประเภทหนึ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยร่างกายของเราต้องการแร่ธาตุแต่ละชนิดในปริมาณที่แตกต่างกันออกไป เพื่อเสริมสร้างการทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกาย แร่ธาตุที่สำคัญตัวหนึ่งคือ แคลเซียม ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟัน โดยแหล่งที่มาของแร่ธาตุมีอยู่หลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นในอาหารที่ได้จากสัตว์ หรือแม้กระทั่งจากหินแร่ แต่ยังมีแหล่งของแร่ธาตุที่ได้จากพืชอีกด้วยและพืชที่พบว่าให้ปริมาณแคลเซียมสูงและยังมีแร่ธาตุอื่นๆ ที่หลากหลายอีกกว่า 72ชนิดรวมอยู่ ก็คือ สาหร่ายทะเลสีแดง

สาหร่ายทะเลสีแดง (Calcareous Marine Algae) มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่าLithothamnion spp. ถูกเก็บเกี่ยวจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดบริเวณฟยอร์ดทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศไอซ์แลนด์ (Arnarfjordur Fjord) เป็นสาหร่ายที่มีการสะสมแร่ธาตุต่างๆ ไว้เป็นจำนวนมาก และให้ปริมาณแร่ธาตุอย่างสมดุลโดยแร่ธาตุที่ได้จากสาหร่ายทะเลสีแดงนี้ จะมีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากแร่ธาตุจากแหล่งอื่นๆ เนื่องจากเป็นการตกผลึกของแร่ธาตุภายในโครงสร้างของเซลล์พืช จึงมีลักษณะเป็นโครงสร้างรังผึ้งที่มีรูพรุนจำนวนมาก ทำให้ย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่าแร่ธาตุจากแหล่งทั่วไป ส่งผลให้ร่างกายสามารถนำแร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดงไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยคุณประโยชน์ดังกล่าว จึงทำให้สารสำคัญจากสาหร่ายทะเลสีแดงได้รับรางวัลสารอาหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 สาขา การเสริมสุขภาพและชะลอวัย Healthy Aging จากงาน Vitafoodsกรุงเจนิวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานระบบออร์แกนิคจากยุโรปอีกด้วย

ความเป็นเอกลักษณ์อีกประการของแร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดง คือ มีความหลากหลายของแร่ธาตุชนิดต่างๆผสมผสานกันตามธรรมชาติ โดยแร่ธาตุที่พบในสาหร่ายทะเลสีแดง ได้แก่ แคลเซียม 32%, แมกนีเซียม 2.2% และแร่ธาตุอื่นๆ อีกกว่า 70 ชนิด ได้แก่ ไอโอดีน เหล็ก แมงกานีส โบรอน คาร์บอน คลอไรด์ ฟลูออไรด์ ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ซิลิคอน โซเดียม สตรอนเทียม ซัลเฟอร์ สังกะสี และวาเนเดียม เป็นต้น"

แพทย์หญิงนลินี กล่าวเสริมว่า "แร่ธาตุสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงอุดมไปด้วยแคลเซียม แมกนีเซียมและแร่ธาตุจากท้องทะเลอื่นๆ อีกกว่า70ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายคือ ช่วยเพิ่มมวลกระดูก เนื่องจากมีแคลเซียมที่ถูกดูดซึมได้ดีกว่ารูปแบบอื่นๆ"

กิฟฟารีน จึงได้นำแร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดงกว่า 72 ชนิด ที่รวบรวมแคลเซียม แมกนีเซียม และเพิ่มเติมวิตามินดี 3 และน้ำสตรอเบอร์รี่มารวมไว้ในผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนซี มิน ดริ๊งค์ (Giffarine Sea Min Drink)

ภายในงานพบความมหัศจรรย์ของสาหร่ายทะเลสีแดง โดยได้พรีเซ็นเตอร์ระดับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่อ่อนข้อให้ตัวเอง แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงความสวยและสตรองตลอดกาล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด "กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital