“ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ส่งผีหลอกวิญญาณหลอนช็อกบนทางด่วน จับ “พั้นช์-วรกาญจน์” ให้เป็นนักเลงคีย์บอร์ดโพสต์เรียกยอดไลค์

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
ขึ้นชื่อยี่ห้อ "ใหม่-ภวัต พนังคศิริ" ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานกำกับทั้งภาพ ยนตร์และละครมาแล้วมากมาย หนึ่งในนั้นเคยทำภาพยนตร์ช็อกวงการอย่าง "นาคปรก" เมื่อปี 2553 มาปีนี้ร่วมงานกับ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สร้างความช็อกอีกครั้งกับภาพยนตร์ "ตีสาม AFTERSHOCK" ในตอน...ทางด่วน ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ตอน จากภาพยนตร์สุดหลอน "ตีสาม AFTERSHOCK" ที่ในตอนนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร มารับบทเป็น พิม พนักงานสาวเก็บค่าทางด่วนที่ติดโซเชียลจนหลงลืมความสัมพันธ์ของโลกภายนอก ซึ่ง ใหม่-ภวัต ได้เล่าให้ฟังถึงผลงานการกำกับเรื่องนี้ว่า...

"...พอผมได้รับให้กำกับโปรเจ็กซ์ 1 ใน 3 ตอนของหนังเรื่อง ตีสาม AFTERSHOCK โดยตอนที่ผมกำกับชื่อว่า...ทางด่วน เป็นเรื่องราวชวนขนลุกบนทางด่วน ที่มีพนักงานเก็บเงินบนทางด่วนที่ต้องมาทำงานกะดึกและต้องมาเจอกับเรื่องราวชวนขนลุกที่คาดไม่ถึง จากการที่ผมได้ไปรีเซิร์ทกันมาจะเห็นได้ว่าเวลากลางคืนบางวันแทบจะไม่มีรถขึ้นมาใช้บริการเลยสักคัน บรรยากาศมันดูเงียบๆวังเวง ตู้เก็บเงินบางตู้ก็ไม่ได้เปิด พนง.บางคนต้องทำงานเพียงคนเดียวจึงไม่แปลกถ้า พนง.คนนั้นจะเจอเรื่องราวน่ากลัวๆ ผมมองว่าเรื่องราวเหล่านี้เองมันสะท้อนความน่ากลัวชวนขนลุกในอาชีพ ส่วนตัวผมมองว่าคนที่ทำงานกะดึกในสถานที่อ้างว้างแบบทางด่วนนี่มันน่าจะต้องพบเจออะไรๆที่น่ากลัวชวนหลอกหลอนได้บ้างล่ะ ซึ่งเรื่องนี้ผมวางคาแรคเตอร์นางเอกชื่อ พิม ซึ่งได้ พั้นช์-วรกาญจน์ มาเล่นบทนี้ พิมเขาจะเป็นผู้หญิงที่เสพติดโลกโซเชียลอย่างมาก พิมเป็นเหมือนนักเลงคีย์บอร์ดที่ชอบโพสต์เรียกยอดไลค์ ซึ่งพิมมักรับช่วงทำงานกะดึกอยู่เป็นประจำ จึงทำให้มีเวลาว่างมากพอที่จะเอาเวลาไปเล่นไปโพสต์โซเชียลต่างๆ ซึ่งพั้นช์ทำการบ้านมาได้ดีและถ่ายทอดความหวาดกลัวได้เยี่ยมมากๆ ส่วนคาแรคเตอร์ของผีผมตั้งใจวางให้เป็นแบบหลอนๆ น่ากลัวๆ นอกจากให้ผีดูน่ากลัวน่าขนลุกแล้ว ผมยังใส่ความอาฆาตให้ผีมีความโกรธแค้นรุนแรง โดยแกนของเรื่องผมตั้งใจผูกให้มันมีเงื่อนปมที่ซับซ้อน ให้ผีมันคอยหลอกหลอนใกล้ตัวแบบระยะปะชิดตัวและต้องตกใจสุดขีด จังหวะการหลอกของผีมันต้องหลอกให้ออกมาแล้วคนเจอต้องช็อก สเต็ปการมาของผีต้องค่อยๆ บิ้ว คนดูจนถึงจุดพีคสุดว่าผีมันมาใกล้ตัวได้ขนาดนี้ได้ยังไง..."

และนี่คือ 1 ในความช็อกที่กำลังจะเกิดขึ้น...เตรียมพบ 3 ปรากฏการณ์ช็อกระลอกใหม่ได้ในภาพยนตร์ "ตีสาม AFTERSHOCK" 15 มีนาคม 2561 นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน