“โบ ฟรอยด์” ย้ำ ไม่วัดรอยเท้า “กิ๊ก ติ๊ก” ขอเป็นพิธีกร “เกมพันหน้า” ในแบบตัวเอง

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรหลักไปแล้ว สำหรับ "โบ –ธนากร ชินกูล" และ "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์" กับรายการ รูปแบบใหม่ "เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น" ที่มาแทนพิธีกร "กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว" ที่ดำเนินรายการคู่กันมาร่วม 17 ปี งานนี้ สองพิธีกรคู่หูคู่ใหม่ "โบ กับ ฟรอยด์" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก ที่มีคนตั้งคำถามกันเข้ามามากมายถึงการดำเนินรายการ ลักษณะ "วัดรอยเท้า" พิธีกรหลักคู่เดิม ว่า :-

"ผมกับฟรอยด์ จะพยายามยังไงผมก็เป็นเหมือนพี่เขาไม่ได้หรอก สำหรับผมนะ เราต้องเป็นทางของเราเอง เพียงแต่ว่า เราเรียนรู้จากการทำรายการที่เป็นแบบสดสดแบบนี้มากกว่า เพราะพี่ทั้งสองเวลาเขาถ่ายทำ เขาแทบจะไม่มีคัทอะไรเลย เราก็พยายามศึกษาวิธีการ ลักษณะรูปแบบรายการเกมพันหน้า มันมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากรายการอื่นนะ เราก็มาเรียนรู้วิธีการทำงานของพี่ กิ๊กติ๊ก ซึ่งวิธีการทำงานแบบนี้ มันก็เหมาะกับรูปแบบของรายการแบบนี้ คือปล่อยให้ไหลไป ให้มันสด อันนี้ก็ค่อยๆ เรียนรู้วิธีการทำงานกันไป ซึ่งไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผมก็เป็นแบบพี่กิ๊กติ๊กไม่ได้หรอก ก็เป็นเรานี่แหละ" ...โบ-ธนากร กล่าว

"เพราะว่าพี่กิ๊กกับพี่ติ๊กก็มีเวย์ของเขา เขาก็เป็นแบบนี้ที่มีกลุ่มที่ชื่นชอบพี่เขา คือที่เอาเรามา คือมาเพิ่มเติม เปรียบเสมือนเป็น application ที่ต้องอัพเดทตลอดเวลา เขาจะใช้แอพเดิมที่ไม่มีการอัพเดทเรย เหมือนได้ขยายกลุ่มคนดูเพิ่มมากขึ้น วัยรุ่นยุคใหม่ก็จะรู้จักซูโม่กิ๊กติ๊ก ส่วนคนดูรุ่นใหญ่ ก็จะรู้จักเราไปด้วย ส่วนพี่บอล ก็จะเป็นอีกฟิลด์นึง มันก็จะพอดีกัน มันเทียบกันไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง" ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์... กล่าว

รายการ "เกมพันหน้า super seven" จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.45 น. ทางช่อง 7 โดยมีพิธีกร "กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว, บอล เชิญยิ้ม และ "โบ ธนากร ชินกูล กับ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน