เลขอวดกรรม เวอร์ชั่นอินโดฯ กระแสพีคสุด ANTV เชิญ ริว จิตสัมผัส ร่วมรายการ ประกบพิธีกรดัง

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
นับเป็นข่าวดีต่อเนื่องของเวิร์คพอยท์ หลังจาก ANTV ช่องอันดับ 1 ของประเทศอินโดนีเซีย สนใจซื้อลิขสิทธ์รายการ "เลขอวดกรรม" ไปผลิต โดยใช้ชื่อรายการว่า "KARMA" ปรากฏว่าหลังจากออกอากาศแค่เพียงครั้งแรก ได้รับกระแสชื่นชอบจากประชาชนคนดูในประเทศอินโดฯกลับมายังรายการแบบถล่มทลาย ทำให้จากเดิมที่ออกอากาศแค่เสาร์-อาทิตย์ ก็ได้เพิ่มเวลาออกอากาศมาเป็นทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

และจากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด บวกกับชื่อเสียงที่โด่งดังข้ามประเทศของ ริว จิตสัมผัส ผู้ทำหน้าที่บรรทุกข์จากกรรมของแขกรับเชิญ ล่าสุดทางANTV ที่ผลิตรายการเลขอวดกรรมเวอร์ชั่นอินโด ได้เชิญริวไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อในรายการ Karma ซึ่งริวและทีมงานเลขอวดกรรมตอบรับคำเชิญเดินทางไปยังเมืองจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทาง ANTV เชิญริวร่วมดำเนินรายการกับผู้ทำนายกรรมชาวอินโด คือ Roy Kiyoshi และพิธีกรหลักในรายการอย่าง Robby Purba โดยคุณรอยนั้นเป็นผู้ที่มีสัมผัสพิเศษเหมือนริว ทานมังสวิรัติเหมือนริว และเขารู้จักเมืองไทยดี เพราะเคยมาไหว้พระที่เมืองไทยบ่อยๆ ส่วนบรรยากาศในรายการ Karma ฉาก แสง สี เหมือนรายการเลขอวดกรรมของไทย คือมีที่นั่งตามจำนวนวัน คือ 31 ที่นั่ง โดยขณะบันทึกเทป ริวได้บรรเทาทุกข์ให้กับแขกรับเชิญผู้หญิงคนหนึ่ง โดยที่ริวได้รับเพียงแค่รูปถ่ายและวันเดือนปีเกิดของผู้หญิงคนนี้ แต่กลับพูดรายละเอียดได้ถูกต้อง ริวสัมผัสได้ว่า ผู้หญิงคนนี้ทุกข์มาก จนอยากฆ่าตัวตาย เธอบอกว่ามีผีกระซิบให้เธอฆ่าตัวตาย แต่ริวยืนยันว่าไม่ใช่ผี จนเธอออกอาการเหมือนผีเข้า ริวจึงเดินเข้าไปหา ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะล้มลงกลางเวที ซึ่งเรื่องราวที่ชวนตื่นเต้นขนลุกในครั้งนี้ เล่นเอาทุกคนในสตูดิโอถึงกับอึ้งและทึ่งไปตามๆกัน ส่วนการบันทึกเทปในวันนั้น ทางรายการจะออกอากาศให้แฟนรายการชาวอินโดนีเซียได้ชมกันทั้งประเทศ ประมาณปลายเดือนมีนาคมนี้

และนี่ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของช่องเวิร์คพอยท์ฯ ในการขยายฐานลูกค้าไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก หลากหลายประเทศต่างให้การยอมรับ ซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิต จนสร้างกระแสโด่งดังให้กับรายการนั้นๆมาแล้วมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4