ศิลปินอาร์สยาม “ธัญญ่า-ลาดา-ต้นข้าว-เพลง-นุช วิลาวัลย์” สุดปลื้ม!! พร้อมใจแต่งชุดไทยย้อนยุค..เที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์และเผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย ซึ่งศิลปินจาก ค่ายอาร์สยาม นำทีมโดย ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม ต้นข้าว อาร์สยาม , เพลง อาร์สยาม และ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ต่างพร้อมใจกันแต่งชุดไทยย้อนยุคเพื่อเที่ยวชมบรรยากาศ และถ่ายภาพกับประชาชนที่มาเที่ยวในงานนี้ โดยสาว ลาดา อาร์สยาม ตัวแทนจาก ค่ายอาร์สยาม ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

ลาดา อาร์สยาม "พวกเราตัวแทนศิลปินจากค่ายอาร์สยามรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ได้มีโอกาสแต่งชุดไทยย้อนยุคมาร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆที่ครั้งนึงในชีวิตของเรา จะได้ย้อนรำลึก และ เรียนรู้ความงดงามของไทย ทั้งการแต่งกายชุดไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ถึงรัชกาลปัจจุบัน นอกจากนี้ภายในงานจะมีซุ้มขนมไทยโบราณ อาหารต่างๆ สตูดิโอถ่ายภาพย้อนยุค รวมทั้งบรรยากาศสวยๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งงานจะจัดถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.และ วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. แล้วมาเที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว กันเยอะๆนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้