แพทตี้ จมน้ำ!! เคราะห์ดี เจสซี่ โดดช่วยทัน

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
อ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจไป นี่คือการแสดงล้วนๆ ในซีรีส์เรื่องใหม่ของสาวแพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เรื่อง "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ซีรีส์ที่ถูกสร้างจากหนังสือนิยายภาพผ่านลายเส้นอันแสนละมุนของนักวาดหญิงยอดนิยม "มุนิน" จากการสร้างสรรค์โดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์

เปิดฉากตอนแรกใน EP.1 ก็ระทึกกันเลยเชียว เป็นตอนที่ ทะเล (แพทตี้) พายเรือคายัคอยู่กลางทะเล โดยมี จริง (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) ตามมาพายด้วย แต่อยู่ๆ ทะเล เกิดพลัดตกเรือจมน้ำหายไป "จริง" จึงรีบกระโดดลงไปช่วย

การถ่ายทำในวันนี้ จึงเป็นช่วงตอนที่ ทะเล (แพทตี้) จมน้ำ และเพื่อความปลอดภัยสำหรับสาว "แพทตี้" จึงต้องมีครูสอนดำน้ำมาดูแลอย่างใกล้ชิด เรียนรู้กันอย่างจริงจังถึงเกือบ 3 ชั่วโมง พอเข้าที่เข้าทางแล้ว ผู้กำกับ ปอย – ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา จึงได้สั่งเริ่มการถ่ายทำ บรีฟอารมณ์ความรู้สึกให้ "แพทตี้" เข้าใจ และค่อยๆแบ่งถ่ายทีละช็อตเพื่อไม่ให้สาว "แพทตี้" หมดแรงซะก่อน จนได้ครบที่ผู้กำกับต้องการ ถึงเป็นคิวของ เจสซี่ ที่กระโดดน้ำตามมาช่วยแบบหล่อๆ

สาวแพทตี้ ได้เล่าถึงการถ่ายทำวันนี้ไว้ว่า "วันนี้เราก็อยู่ในน้ำกันทั้งวันค่ะ ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็เริ่มจะมืดแล้ว คือกับฉากในน้ำ เคยแต่เล่นน้ำชิลๆค่ะ ไม่เคยจมน้ำ อยู่ใต้น้ำนานๆ ดำน้ำนานๆ ก็สนุกดีค่ะ ชอบ ได้อยู่ในน้ำเย็น ตื่นเต้นนิดหน่อย ไม่รู้เป็นยังไง จะออกมาดีไหม"

แฟนๆ รอร่วมลุ้นหน้าจอไปกับผลงานการดำน้ำครั้งแรกของ "แพทตี้" ได้ในซีรีส์ "I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ตอนแรก วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital