แก๊งตี๋ใหญ่ร้ายหนักมาก “น้ำ” ฝากรอดูจุดจบ ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๑๗
ระเบิดความร้าย กระจายความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ กับแก๊งตี๋ใหญ่ นำทีมโดย "ตี๋ใหญ่" (น้ำ-รพีภัทร) ที่ร้ายคนเดียวยังไม่พอ ยังรวมเหล่าวายร้าย อย่าง "ประทีป" (เติ้ล-ปิติพน) เพื่อนสนิทตี๋ใหญ่ ใจปลาซิว "หนู" (เติ้ล-สุทธิ์คุณ) มือซ้ายจอมวางแผน และ "โต" (ดล-กณิณ) มือขวาจอมรอบคอบ มาสร้างความปั่นป่วนให้กับชาวบ้านและเหล่าตำรวจไม่เว้นวัน เรียกได้ว่าไม่มีอาชญากรคนไหนหาญกล้าและบ้าบิ่นแบบนี้มาก่อน น้ำ ฝากให้แฟนๆ รอดูจุดจบของแต่ละคนที่หนีไม่พ้นกฎหมายและเวรกรรมอย่างแน่นอน

น้ำ-รพีภัทร ในนามตี๋ใหญ่หัวหน้าแก๊งโจรขอฝากติดตามจุดจบของความร้ายว่า "ตั้งแต่เปิดเรื่องมา ตี๋ใหญ่ และเหล่าแก๊งยังไม่เคยหยุดความร้ายกันเลยครับ ร้ายหนักมาก อีกทั้งยังเพิ่มความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าตัวผมเองเล่นเองยังเกลียดตัวเองเลยครับ แถมสมุนคู่ใจแต่ละคน ก็จัดเต็ม เล่นเอาเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมืองครับ อย่างไรก็ตามผมฝากติดตามจุดจบของแก๊งผมแต่ละคนด้วยนะครับ รับรองหนีไม่พ้นกฎหมาย สนุกสะใจแน่นอนครับ"

เติ้ล-ปิติพน เผยว่า "ตัวอย่างไม่ดีแบบนี้ไม่ควรเลียนแบบนะครับ ในเรื่องผมจะคอยขับรถ และคอยส่งข่าว ซึ่งต้องทำงานร่วมกับตี๋ใหญ่ตลอด สุดท้ายก็มาแตกคอกัน แล้วก็เวียนกลับมาทำงานผิดกฎหมายด้วยกันอีก เจอตำรวจไล่ล่าตลอดทั้งเรื่องเลยครับ ถ้าเป็นชีวิตจริงคงไม่สนุกแน่นอน"

เติ้ล-สุทธิ์คุณ เผยว่า "ผมเป็นหนึ่งในแก๊งที่ชอบใช้กำลังแบบสุดโต่ง ซึ่งจะโหดมากเลยครับ ต้องปรับตาม คาแรกเตอร์ตัวละคร ต้องทำตัวให้น่ากลัวนิดนึง เสียอย่างเดียว เป็นคนไว้ใจคนง่าย แต่ตัวจริงเป็นสายแบ๊วนะครับ ในชีวิตไม่เคยร้ายกับใครเลย ผมเชื่อเสมอว่าทำดีต้องได้ดี ทำชั่วต้องได้ชั่วครับ"

ดล-กณิณ เผยว่า "ในเรื่องผมจะมีความฝันอยากเลิกอาชีพโจรมากครับ เพราะเป็นโจรต้องคอยอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ เจอใครก็หวาดระแวงไปหมด แต่ก็ทำไม่ได้สักที แถมยังเข้าไปพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมายตลอดเวลา หากใครหลงเดินทางผิดกลับตัวกลับใจใหม่ได้เสมอนะครับ หันมาทำอาชีพสุจริตกันดีกว่า ฝากติดตามกันว่าสุดท้ายแล้วผมจะวางมือจากความเป็นโจรได้หรือไม่ แล้วพวกผมแต่ละคนจะได้รับผลกรรมอย่างไร รับรองเข้มข้น ครบรสแน่นอนครับ"

ติดตามชมละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest