"อยู่ดีๆ ก็..." จากศิลปินสาว “วันเดอร์เฟรม” แรงเกินห้ามใจ ยอดวิวบนยูทูบทะลุผ่าน 25 ล้านวิวเรียบร้อย สมกับเป็นเพลงรักของคนที่อาจนกโดยไม่รู้ตัว

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
ศิลปินหน้าใหม่ "วันเดอร์เฟรม" Wonderframe สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเพลงไทยประเดิมปี 2561 เมื่อซิงเกิ้ลแรกของเธอ "อยู่ดีๆ ก็..." ที่มี "ยังโอม" Youngohm มาร่วมแจม กลายเป็นเพลงฮ็อตฮิตทั้งบนชาร์ตเพลงตามสถานีวิทยุคลื่นต่างๆ และบนYouTube

โดยยอดชมบน YouTubeนั้น ตั้งแต่วันแรก 1 ธันวาคม 2560 ที่มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถูกอัพโหลดให้ชมที่ channel : Wayfer Records ถึงวันวาเลนไทน์ เพลงนี้มีผู้ชมกว่า 25 ล้านวิวแล้ว และตัวเลขยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงของเพลง ที่ยังไม่ซาความนิยมลงไปเลย

สำหรับ "อยู่ดีๆ ก็..." เป็นเพลงป็อป-อาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมซาวนด์ดนตรีเดิร์นๆ เยี่ยมทั้งเสียงร้องของ "วันเดอร์เฟรม" และการร่ายลีลาแร็ปของ "ยังโอม" ที่บ่งบอกความรู้สึกของคนสองคน ในมุมมองที่ต่างกันได้อย่างน่ารัก เมื่อคนหนึ่งคิดว่าตัวเอง 'นก' โดยทิ้งไม่รู้ตัว แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วอีกฝ่ายง่วนอยู่กับงาน หรือเพลินกับการเล่นเกมไปหน่อย ซึ่งไม่ต่างไปจากชีวิตจริงของคู่รักหลายๆ คู่ ที่ความห่างเหิน หรือเพลินอยู่กับอะไรบางอย่าง ทำให้ลืมเอาใจใส่กันเท่าที่ควร เลยทำให้คอเพลงเกิดอินได้ไม่ยาก และตัวมิวสิควิดีโอก็จับอารมณ์ขันในเพลงมาแปลงเป็นภาพน่ารักๆ มีทั้งความสวยและความกวน ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

งานนี้ถ้าไม่อยากนกเพลงฮิต เกาะไม่ติดเพลงดัง ก็คลิกฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะโหลดฟังกันได้จาก iTunes Store ส่วนอยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมมิวสิค วิดีโอเพลง "อยู่ดีๆ ก็..." ถึงมีผู้ชมทะลักทะล้นขนาดนี้ คลิกดูได้ที่ YouTube channel ของ Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้